Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Khi mua xe nâng hàng cần quan tâm những tiêu chí nào

Không chỉ vì có mục đích là chuyển hàng thì bạn đã đi mua xe nâng, trước đó bạn cần tìm hiểu rõ những tiêu chí để chọn mua được chiếc xe nâng hàng phù hợp nhất, mà không phải lãng phí chi phí.
Bài viết xin gợi ý 1 số tiêu chí phù hợp để chọn mua xeHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"nângHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"hàng đúng với nhu cầu của bạn:

1.Loại hàng hóa cần vận chuyển là gì?

Đối với từng loại khác nhau ta sẽ có các lựa chọn khác nhau về loại xe, nên chọn thiết bị càng nâng hay càng kẹp, chiều dài của càng xe. Và khi biết khối lượng hàng thực tế phải nâng bạn sẽ xác định được tải trọng của xe.

2.Kích thước các tấm pallet hàng hóa của bạn

Kích thước của các tấm pallet sẽ liên quan đến tấm nâng khối hàng của bạn, nên bạn phải đo kích thước của pallet. Từ đó mà xác định càng dài hay ngắn, rộng hay hẹp.

Phải đo kích cỡ của các tấm pallet đặt hàng

3.Chiều cao nâng hàng trong thực tế 

Chiều cao các cửa ra vào cũng như trần nhà của kho hàng như thế nào? Xe nâng có chạy trong container không? Chạy nhiều hay ít? Từ đó mà xác định được loại khung xe.

4.Xuất xứ và thương hiệu của xe

Với rất nhiều thương hiệu xe nâng hiện nay giúp người mua có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mỗi hang xe đều có chính sách và các dịch vụ bán hàng riêng nhưng đều chúng ta quan tâm nhất khi chọn muaHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"xeHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"nâng ta làdịch vụ bảo hành và các loại phụ tùng thay thế chính hãng. Phải biết được là xe là nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp trong nước.
Xem thêm: an toàn xe nâng

5.Môi trường mà xe nâng hàng sẽ làm việc

Những yếu tố cần xét trong môi trường làm việc là không gian (không gian kín hay mở, hoạt động trong nhà hay ngoài trời), diện tích hoạt động (rộng hay hẹp), địa hình.

Xe nâng chui được trong container
Từ việc đánh giá các yếu tố đó mà bạn mới tìm hiểu kỹ hơn về chức năng và đặc điểm các dòng xe phải tương ứng với điều kiện môi trường làm việc của mình.

6.Chi phí đầu tư cho xe nâng

Vấn đề đầu tư chi phí luôn là mối quan tâm khi chọn mua xe. Khi xem xét đầu tư xe nâng hàng, cần phải dựa trên nguồn lực kinh tế của mình để cân nhắc và chọn lựa loại xe vừa đáp ứng được các nhu cầu làm việc vừa có giá thành phù hợp.
Tóm lại, khi muaHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"xeHYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html" HYPERLINK "http://www.thegioixeday.com/danh-muc-san-pham/xe-nang.html"nâng hàng bạn cần chú ý đến: Mua xe để làm gì, nâng hàng tải trọng bao nhiêu, nâng đến độ cao nào. Tên tuổi và thương hiệu của các hãng xe có uy tín không, được nhiều người biết đến không và có các chính sách bảo hành thế nào, có thể tìm mua và thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng được 
Nguồn: https://xenangthienson.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét