Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Làm sao để mua được xe nâng hàng cũ chất lượng?


Là câu hỏi mà nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những ai chưa có nhiều chi phí đầu tư và muốn mua một chiếc xe nâng hàng phục vụ nhu cầu công việc.

Xe nâng hàng cũ có những loại động cơ nào?

Hiện tại những dòng xe nâng hàng cũ có 3 loại động cơ chính là xe nâng động cơ chạy dầu, xe nâng động cơ chạy xăng hoặc gas, và xe nâng chạy bằng động cơ điện. Xe nâng hàng điện mặc dù ít tiêu hao nhiên liệu nhưng luôn phải chú ý đến bình ắc quy của xe để sạc điện đầy đủ, nếu không xe có thể dừng lại bất kì lúc nào và không hoạt động được. Nếu bạn đang làm việc tại các kho đông lạnh, nhà máy thực phẩm… thì có thể cân nhắc để mua xe nâng điện.

Xe nâng động cơ tải trọng lớn
Xe nâng dầu là dòng xe nâng được sử dụng phổ biến ở các khu công nghiệp, các nhà máy lớn, xe nâng dầu nếu nhập khẩu từ Nhật, sẽ có chất lượng tốt và ít tiêu hao nguyên liệu hơn.

Một số thông tin cần biết để mua được xe nâng hàng cũ chất lượng

-Yếu tố đầu tiên là phải quan tâm đến là hang sản xuất xe: những hãng xe nâng được sản xuất tại Nhật hay Châu Âu luôn đảm bảo về chất lượng cũng như động cơ xe mạnh. Tránh mua xe có nguồn gốc từ Trung Quốc vì có nhiều loại xe chất lượng thấp sau một thời gian dài sử dụng, máy không còn tốt như trước và xuống cấp nhanh chóng.

Xe nâng Komatsu chất lượng tốt
-Những dòng xe phải dễ kiếm được phụ tùng thay thế khi xe hỏng hóc.
-Với xe nâng cũ thì số giờ xe đã hoạt động cũng rất quan trọng, thể hiện rõ là xe đã được sử dụng nhiều hay ít, xe càng chạy nhiều sẽ ảnh hưởng đến công suất cũng như độ bền của xe.
-Xe nâng hàng có năm sản xuất càng mới, thì sẽ có giá trị hơn những xe đã sản xuất từ lâu.
-Khi mua xe nâng cũ bạn phải kiểm tra thật kỹ xe ở thời điểm mua: xe còn mới bao nhiêu phần trăm, các bộ phận máy còn nguyên hay đã bị thay thế, xe có bị rò rỉ nhiên liệu không, đèn xe, gương, ghế ngồi còn đầy đủ không?
Và một điều quan trọng khi tìm mua xe nâng hàng cũ đó chính là đơn vị cung cấp xe. Khi bạn đã quyết định mua xe nâng cũ tất nhiên sẽ dẫn đến trường hợp xe cần  sửa chữa, bảo hành nếu gặp lỗi về kỹ thuật, xe hư hỏng. 
Chất lượng sẽ luôn có chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp, khi bạn phản hồi thì phải nhanh chóng khắc phục, sửa chữa các lỗi của xe.
Nên tìm mua ở những đơn vị cung cấp xe với đầy đủ các dịch vụ kèm theo như cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa,… sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều.
Qua 1 số gợi ý của chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn và mua được chiếc xe nâng hàng cũ chất lượng, phù hợp với mục đích cũng như chi phí của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét