Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Đảm bảo an toàn cho người đi bộ xung quanh xe nâng


An toàn cho người đi bộ là tối quan trọng. Các phúc lợi và an ninh của người đi bộ nên đi đầu đi trước bất cứ điều gì khác, vì họ là những người dễ bị tổn thương nhất và dễ bị cơn thịnh nộ của một chiếc xe nâng. Tin tốt là có hành động bạn có thể thực hiện để đảm bảo sự an toàn của họ và tối ưu hóa việc sử dụng hạm đội xe nâng của bạn. Nếu bạn là một người quản lý hoặc quản trị viên thấy mình bị đe doạ bởi sự khắt khe của việc thúc đẩy an toàn cho người đi bộ trong khi vẫn duy trì một ứng dụng xử lý vật liệu xe nâng có hiệu quả và phương pháp, bạn có thể tìm thấy sự an ủi trong bài viết này. Dưới đây là ba cách bạn có thể đảm bảo an toàn cho người đi bộ xung quanh xe nâng:

Đào tạo phù hợp


Nó có vẻ giống như một khái niệm thô sơ nhưng nó là một khái niệm then chốt. An toàn luôn bắt đầu với việc đào tạo. Huấn luyện cho người vận hành xe nâng của bạn cách kiểm tra xe nâng trước khi sử dụng, vận hành xe trong khi sử dụng và cách đảm bảo an toàn khi ngừng sử dụng sau khi sử dụng chỉ là một vài trong số rất nhiều chiến lược bạn có thể thực hiện để thúc đẩy sự an toàn cho người đi bộ. Ngoài ra, nhận thức nguy cơ và quan sát tình huống là hai yếu tố quan trọng khác đáng chú ý. Đối với những người đang ở trên đôi chân của mình, thiết lập và xây dựng các giao thức và chính sách thích hợp để đảm bảo họ đang làm phần của họ như một người đi bộ để nuôi dưỡng sự an toàn nơi làm việc là điều cần thiết.
Mời bạn xem thêm: thuê xe nâng giá rẻ nhất

Tránh phiền nhiễu


Đó là thận trọng mà bất kỳ nhà điều hành xe nâng trả sự chú ý không phân chia đến môi trường của họ ở tất cả các lần. Không làm như vậy dành cơ hội cho một mối nguy hiểm hoặc nguy hiểm để trượt dưới radar không ngờ và tàn phá. Sự xao lãng là nguyên nhân số một của một sự việc như vậy, và chúng thường do các thiết bị hoặc vật dụng không có mặt trên sàn làm việc. Những tài liệu này thường tạo ra các tình huống và kịch bản có thể dễ dàng tránh được. Do đó, điều bắt buộc là tất cả các nhà khai thác xe nâng đều rảnh tay, tai mở và mắt trên sàn nhà mọi lúc. Nghiêm cấm việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc thiết bị điện tử cầm tay là điều cần thiết khi bất kỳ xe nâng nào đang được sử dụng. Điều này đúng cho dù đó là chính nhà điều hành hoặc bất kỳ người đi bộ nào đi dạo qua khu vực hoạt động. Đặt các chỉ báo hoặc dấu hiệu cảnh báo thích hợp ở đầu trang là một thông báo phù hợp.

Duy trì tốc độ phù hợp để đảm bảo an toàn cho người đi bộ


Theo xe nâng Hangcha, tốc độ của xe nâng phải đủ khả năng để người vận hành đáp ứng với tải trọng đang được vận chuyển, bao gồm các góc và lối đi trong bất kỳ cơ sở nào cũng như điểm mù. Đánh giá này là cơ bản trong việc đưa ra tốc độ vận hành và tốc độ điều hướng thích hợp cho bất kỳ máy nào. Ngoài ra, điều đáng nói đến là xe nâng hàng nên được vận hành ở tốc độ giúp cho bất kỳ nhà khai thác nào có thời gian để phanh an toàn và dừng hẳn. Không làm như vậy trong điều kiện băng giá đặc biệt có thể dẫn đến trượt tuyết, điều này sẽ loại bỏ một loạt các mối nguy hiểm bất ngờ. Giữ tốc độ thích hợp thúc đẩy an toàn cho người đi bộ trong trường hợp người ta phải phi tiêu trước mặt bất ngờ trong quá trình hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét