Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Giá xe nâng hàng Trung Quốc bao nhiêu?


Với nhu cầu sử dụng cao, thị trường Việt Nam hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp những dòng xe nâng hàng với nhiều thương hiệu, kích thước và giá xe nâng hàng khác nhau. Điều khiến khách hàng băn khoăn là nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào và xe nâng hàng giá bao nhiêu…

Giá xe nâng hàng khoảng bao nhiêu?

Xe nâng hàng là phương tiện được sử dụng phổ biến tại những kho hàng, xưởng sản xuất hay tại các bến cảng phục vụ bốc dỡ hàng container. Ngoài việc quan tâm tới chất lượng, độ bền của xe và những tính năng mà xe có thì vấn đề giá xe nâng hàng bao nhiêu cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn và quyết định mua hay không?
Giá xe nâng hàng bao nhiêu
Khoa học kỹ thuật và công nghệ ngày càng phát triển hiện đại hơn, các nhà sản xuất cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm xe nâng hàng có nhiều tính năng thông minh hơn, ưu việt hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người sử dụng. Do đó giá thành một chiếc xe nâng hàng thông thường khá cao và tùy thuộc vào từng hãng sản xuất, trọng lượng, kích thước của xe.
Những dòng xe nâng hàng của các nhà sản xuất đến từ Nhật BẢn, Anh hay Hàn Quốc như là Toyota, Mitsubishi, Archives… thường sẽ có giá thành cao hơn so với những dòng xe nâng Trung Quốc mới. Do chúng được sản xuất với quy trình dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, nhờ đó cho chất lượng cao, độ bền của thiết bị kéo dài và tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Việc sửa chữa thiết bị khi gặp sự cố cũng đơn giản hơn và nhanh chóng hoạt động trở lại với hiệu suất hoạt động như trước.
Giá xe nâng hàng Trung Quốc hợp lý

Giá xe nâng hàng Trung Quốc là bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều dòng xe nâng hàng được sản xuất ở Trung Quốc, Đài Loan cũng được người tiêu dùng khá là yêu thích như Hangchang, Heli, LiuGong… do mức giá thấp hơn. Nhiều khách hàng thường đặt tiêu chí giá thành lên trên chất lượng và độ bền của xe nâng hàng. Những sản phẩm xe nâng hàng của Trung Quốc thường có chất lượng và năng suất làm việc thấp hơn so với những dòng xe nâng đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc… nên giá thành vì vậy mà rẻ hơn. Bên cạnh đó, giá xe nâng hàng còn tùy thuốc vào mức tải trọng nâng của xe cũng như loại xe nâng hàng loại nào, xe nâng tay, xe nâng điện hay các dòng xe nâng sử dụng động cơ chạy dầu/ xăng…
Xe nâng Thiên Sơn là nhà cung cấp xe nâng hàng uy tín và chất lượng hàng đầu toàn quốc, cam kết toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, giá xe nâng hàng tốt nhất trên thị trường. Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0982.235.222 để được hỗ trợ tốt nhất.
Nguồn: https://xenangthienson.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét