Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Giá xe nâng điện tốt nhất trên thị trường


Bạn đang tìm dòng xe nâng điện có chất lượng tốt và đến từ những thương hiệu hàng đầu mà có mức giá xe nâng chạy điện tốt nhất trên thị trường. Xe nâng Thiên Sơn cung cấp nhiều mẫu xe nâng điện nhập khẩu chính hãng.

Cấu tạo và mô hình các loại xe nâng điện

Xe nâng điện sử dụng 2 mô tơ, một mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ và một mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển. Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc di chuyển hoặc chỉ cho việc nâng hạ thì người ta gọi đó là xe nâng bán tự động, bởi chỉ có 1 nửa công năng dùng ắc quy. Nếu sử dụng cả 2 mô tơ cho cả việc nâng hạ và cả di chuyển thì người ta gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng bằng tay một chút, có thể nâng tới 2500kg nâng cao 6000mm.
Giá xe nâng điện 2 tấn bao nhiêu

Biến động của giá xe nâng điện trên thị trường

Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mua xe nâng điện cảm thấy băn khoăn không biết xe nâng điện giá bao nhiêu và nên mua của hãng nào là hợp lý. Khi tìm hiểu sản phẩm, người mua hàng thường chỉ hỏi giá xe nâng điện mà không nói rõ mình muốn mua xe loại mới hay loại cũ, do đó nhà cung cấp thường sẽ cung cấp giá xe nâng điện cũ và mới nên có sự chênh lệch về giá. Xe nâng điện cũ đã qua sử dụng sẽ có mức giá thấp hơn so với xe mới do đã qua sử dụng, chất lượng không còn như ban đầu. Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện khá nhiều hãng xe nâng điện mới tham gia, có sự cạnh tranh khá khốc liệt nên do đó cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau cho người tiêu dùng.
Giá xe nâng điện Hangcha tốt nhất thị trường

Xe nâng điện Hangcha giá cả phù hợp chất lượng đảm bảo

Các dòng xe nâng điện Hangcha nhiều năm qua giá vẫn giữ ở mức ổn định không có sự biến động nhiều chất lượng đảm bảo là lựa chọn tốt cho nhiều doanh nghiệp. Nhờ năng lượng điện sạch, ít khí thải, xe nâng điện Hangcha khá thân thiện với môi trường và được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm xe nâng điện Hangcha được thiết kế nhỏ gọn, giá xe nâng điện cũng phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Giá xe nâng điện hiện nay khá đa dạng, quý khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để chọn được cho mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất có mức giá phù hợp. Xe nâng Thiên Sơn chuyên cung cấp dòng sản phẩm xe nâng điện được nhập khẩu chính hãng với giá thành rẻ nhất. Hãy truy cập website https://xenangthienson.blogspot.com/ hoặc liên hệ hotline 0982.235.222 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét