Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Nên chọn mua xe nâng hàng mới hay cũ?


Do nhu cầu phát sinh trong quá trình hoạt động tại các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất  mà nhu cầu về xe nâng ngày càng cao. Và việc lựa chọn 1 chiếc xe nâng mới hay cũ cũng là 1 câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.

Những tiêu chí để chọn mua xe nâng

-Đầu tiên là tùy theo môi trường làm việc, sản phẩm của doanh nghiệp là gì, từ đó mà đưa ra quyết định nên chọn mua xe nâng động cơ đốt trong hay xe nâng động cơ điện:
+Nếu môi trường làm việc cần sạch sẽ, không có khói bụi, địa hình bằng phẳng, và các kệ xếp hàng hóa không cao quá 4 mét thì chọn mua xe nâng động cơ điện là hợp lý.

Xe nâng động cơ điện ngồi lái
+Nếu trong môi trường sản xuất hóa chất, VLXD, nội thất, xe chui container, xe nâng hàng trọng tải nặng thì dùng xe nâng động cơ dầu, xăng, gas, sẽ phù hợp hơn cả.
-Sau đó là xét đến thương hiệu, nhà sản xuất xe để đảm bảo chất lượng cũng như tăng hiệu quả công việc. Một số thương hiệu uy tín trên thị trường xe nâng hiện nay như: Hangcha, Toyota, Nissan, Komatsu, Heli, Mitsubishi, TCM…

Nên mua xe nâng hàng mới hay cũ?

-Đầu tiên là về nguồn vốn: đối với các doanh nghiệp chỉ mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ tất nhiên là nguồn vốn còn eo hẹp, thì có thể chọn mua xe nâng đã qua sử dụng để phục vụ công việc. Nếu bạn am hiểu về xe nâng, biết địa chỉ mua uy tín và chọn được thương hiệu tốt thì dùng xe nâng cũ không có bất kỳ vấn đề gì cả.

Xe nâng hàng chất lượng cao Hangcha
Xe nâng cũ có nhiều loại, xe có độ mới từ 50% - 85%. Nếu trên xe có nhiều bộ phận bị hư hỏng, thì bạn có thể đặt linh kiện từ nhà sản xuất để làm mới lại xe, cho xe hoạt động tốt hơn. Với một số hang xe nâng lớn như xe nâng Hangcha, Toyota, Nissan, Mitsubishi… đều có thiết kế động cơ khá bền, các linh kiện xe chất lượng tốt cho nên dù xe cũ nhưng phụ tùng chính hãng vẫn còn nguyên và hoạt động rất tốt.
Và ngược lại nếu có nguồn vốn dồi dào, hàng hóa nhiều thì chọn HYPERLINK "http://xenangnissan.net/"mua HYPERLINK "http://xenangnissan.net/"xeHYPERLINK "http://xenangnissan.net/" nâng mới sẽ rất dễ dàng. Xe nâng sản xuất tại Nhật hay Châu Âu, đều rất nổi tiếng trên thị trường xe nâng bởi độ bền cao, xe leo dốc mạnh và thiết kế thông minh tiết kiệm nhiên liệu.
Việc mua xe nâng cũ hay xe nâng mới điều quan trọng nhất  là nó phải phù hợp với mục đích, với ngành hàng sản xuất của doanh nghiệp, đảm bảo phục vụ hiệu quả thì bạn đã có thể yên tâm đầu tư. Tuy nhiên phải nhớ là nếu bạn muốn mua xe cũ thì nhất định phải chọn thương hiệu lớn, mua tại những địa chỉ có uy tín thì sẽ đảm bảo chất lượng của xe hơn, cũng như độ bảo hành, bảo dưỡng được chính hãng sản xuất xe hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét