Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Thắc mắc về giá xe nâng Trung Quốc tại Việt Nam


Xe nâng Trung Quốc ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trên thị trường vì giá xe nâng Trung Quốc thường rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nếu khách hàng chọn những thương hiệu xe nâng chất lượng ở cửa hàng xe nâng uy tín..

Nhìn chung về giá xe nâng trung quốc

Xe nâng trung quốc hiện tại đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam về số lượng và chất lượng xe. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn nghi ngại khi so sánh mức giá xe nâng hàng trung quốc so với xe nâng bãi cũ.
Xe nâng trung quốc chủ yếu có 2 loại giá :
Với dòng xe từ 2-3.5 tấn: Giá xe nâng trung quốc có động cơ nội địa có giá khoảng  230- 290 Triệu. Giá xe nâng trung quốc động cơ Nhật có giá khoảng 330 – 390. Dòng xe 2-3.5 tấn được hỗ trợ và là dòng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự tiện dụng và chế độ tốt.
Với dòng xe khoảng 4 – 10 tấn khoảng cách giá lớn hơn so với từng loại tải trọng nâng khác nhau. Tuy nhiên khoảng cách giá giữa động cơ Trung Quốc và động Cơ Nhật là trong khoảng 125-150 triệu tùy từng cấu hình.
Giá xe nâng Trung Quốc phù hợp với nhiều doanh nghiệp
Xe nâng trung quốc có giá thành được coi là cực kì ” dễ thở ” so với đa số các doanh nghiệp. So với những dòng xe nâng Nhật bãi sản xuất từ năm 2010 -> nay. Giá thường khoảng từ hơn 300 triệu trở lên đối với dòng xe nâng từ 2-3.5 tấn. Tuy nhiên, khi mua những dòng xe này, đòi hỏi công ty các bạn phải có đội ngũ sửa chữa tốt và có cách stock trong kho hợp lý. Vì đa số những dòng xe nhật bãi, có ít hoặc không có phụ tùng thay thế.

Vì sao xe nâng Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng?

Trung Quốc nằm ngay sát Việt Nam nên chắc chắc việc nhập khẩu những loại xe nâng hàng Trung Quốc, xe nâng người Trung Quốc sang nước ta sẽ không tốn quá nhiều chi phí như ở những quốc gia xa hơn. Vì vậy, các loại xe nâng Trung Quốc thường được ưa chuộng sử dụng là do giá xe nâng Trung Quốc thường sẽ rẻ hơn.
Giá xe nâng Trung Quốc rẻ nhất thị trường
Nếu chúng ta chọn những thương hiệu xe nâng uy tín tại Trung Quốc và những đại lý kinh doanh xe nâng uy tín thì khách hàng cũng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của xe nâng. Những cửa hàng và đại lý xe nâng Trung Quốc uy tín thường có chính sách bảo hành sản phẩm, có cam kết, giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm đảm bảo. Do đó, những dòng xe nâng Trung Quốc nếu được tìm mua ở đại lý uy tín sẽ là sự chọn lựa vừa tiết kiệm chi phí lại vừa chất lượng.
Xe nâng Thiên Sơn là đại lý phân phối chính hãng của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc, có giấy tờ đảm bảo chất lượng cho khách hàng với mức giá xe nâng Trung Quốc vô cùng hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website https://xenangthienson.blogspot.com/ hoặc liên hệ hotline 0982.235.222 để được tư vấn miễn phí!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét