Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Giá xe nâng dầu bao nhiêu tiền?


Bạn đang tìm dòng xe nâng dầu chất lượng, thương hiệu hàng đầu mà có báo giá xe nâng tốt nhất trên thị trường. Xe nâng Thiên Sơn cung cấp nhiều mẫu xe nâng nhập khẩu chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp uy tín.

Đặc điểm xe nâng dầu

-         Xe nâng dầu được dùng trong những trường hợp đặc biệt như nâng món hàng có trọng tải lớn và kềnh càng mà những loại xe khác không thể nâng hay di chuyển được
-         Đặc biệt xe nâng được chạy bằng động cơ dầu, có hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa. Có thể nói hình dạng và kết cấu của xe nâng dầu rất giống với ô tô, cũng có đầu máy,tay lái,…


Giá xe nâng dầu bao nhiêu tiền

Ưu điểm của xe nâng dầu

-         Xe nâng dầu nâng hàng nhanh, có thể nâng những món hàng từ vài tấn đến hàng chục tấn, dùng trong kho hàng thì chỉ sử dụng những xe nâng động cơ từ 5 tấn trở xuống, khi dùng ngoài bến cảng hay xe container thì có thể nâng từ 10 tấn trở lên.
-         Xe nâng dầu khi dùng nâng hàng rất tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và gọn gàng
-         Sử dụng nhiên liệu dầu, tiện dụng, dễ mua và chủ động
-         Giá xe nâng dầu có nhiều mức, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp

Giá xe nâng dầu có nhiều biến động

Biến động giá xe nâng dầu trên thị trường

Hiện nay trên thị trường giá xe nâng có sự chênh lệch tương đối rõ rệt giữa những đơn vị khác nhau. Điều này làm cho nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mua xe nâng dầu cảm thấy băn khoăn không biết xe nâng dầu giá bao nhiêu và nên mua của hãng nào là hợp lý. Sở dĩ có sự chênh lệch giá như vậy là do khách hàng chỉ hỏi giá xe nâng dầu nên nhiều đơn vị bán xe cung cấp cả giá xe nâng điện cũ và xe mới. Thường thì xe mới sẽ có giá cao hơn khá nhiều so với những dòng xe cũ do chất lượng của những dòng xe mới này bao giờ cũng cao và ổn định hơn. Ngoài ra thì hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều hãng bán xe nâng dầu mới tham gia lên giá cả xe có sự biến động không nhỏ.

Xe nâng dầu giá cả phù hợp chất lượng đảm bảo

Các dòng xe nâng dầu Diesel Hangcha nhiều năm qua giá vẫn giữ ở mức ổn định không có sự biến động nhiều chất lượng đảm bảo là lựa chọn tốt cho nhiều doanh nghiệp. Nhờ năng lượng sạch, ít khí thải, xe nâng dầu Diesel Hangcha khá thân thiện với môi trường và được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm xe nâng dầu Diesel Hangcha được thiết kế nhỏ gọn, giá xe nâng dầu cũng phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Khi biết được giá xe nâng dầu nào phù hợp với mình, các doanh nghiệp cũng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng. Xe nâng Thiên Sơn chuyên cung cấp những dòng xe nâng nhập khẩu chính hãng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Xin vui lòng truy cập website : https://xenangthienson.blogspot.com/ hoặc liên hệ hotline 0982.235.222 để được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét