Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Chọn đúng xe nâng cho đúng loại công việc của bạn


Bạn đang cố gắng tìm cách tối ưu hóa đội xe nâng của mình? Bạn có được giao nhiệm vụ với những sáng kiến ​​độc đáo và thường rườm rà khiến việc chọn đúng xe nâng phù hợp cho công việc đó trở nên khó khăn không? Nói chung nhiều người tuyên bố rằng bất kỳ xe nâng sẽ có thể nhận được bất kỳ công việc làm. Tuy nhiên, có một phương pháp để chọn đúng xe nâng cho đúng nhiệm vụ và có rất nhiều cân nhắc cần phải thực hiện. Xác định cách thức và thời điểm sử dụng một số loại thiết bị xử lý vật liệu hoặc xe nâng nhất định là điều cần thiết để đạt được một cách tiếp cận tổng thể, hiệu quả và hiệu quả đối với việc phân phối, hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng. Với điều này đang được nói có một số biến bạn có thể tập trung vào để tận dụng tối đa bất kỳ xe nâng và đảm bảo bạn có chiếc xe phù hợp cho nhiệm vụ đúng. Dưới đây là một vài điều cần tìm khi xem xét chọn đúng xe nâng phù hợp cho dự án lớn tiếp theo tại nơi làm việc:

Tối ưu hóa lượng xe tồn kho


 Nhiều xe nâng mới được mua tăng cường bởi các công dụng của chúng và phạm vi đa dạng của đồ đạc và bộ công tác xe nâng. Để thực sự gặt hái những lợi ích của hàng tồn kho thiết bị này, người ta cho rằng các nhà khai thác có rất nhiều mặt hàng này để đảm bảo sử dụng tối ưu xe nâng của họ. Các xe nâng cũ hơn thường có các bộ phận và thành phần lỗi thời. Tuy nhiên, các mô hình mới hơn thường tự hào có nhiều thiết bị linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu gọn gàng nhưng độc đáo nhất. Ví dụ về các bộ công tác đính kèm đáng chú ý bao gồm móc treo và cần cẩu mở rộng.

Xác định chi phí nhiên liệu để chọn đúng xe nâng


Phần lớn điều này có thể được xác định chắc chắn từ loại nhiên liệu nhiều như chính nền kinh tế nhiên liệu. Đối với điều này, một xe nâng gas hoặc điện mỗi cung cấp các thiết lập của riêng của họ về lợi ích cả hai từ một quan điểm kinh tế. Ví dụ, xe nâng hàng điện được biết là cắt giảm chi phí nhiên liệu đáng kể nhưng thường thiếu sức mạnh so với xe nâng gas hoặc động cơ đốt trong truyền thống. Ngược lại, xe nâng hàng gas là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động nâng hạng nặng hoặc khi địa hình có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện dự án. Hiểu và phân loại chi phí nhiên liệu trước khi bắt đầu công việc sẽ xác định tốt nhất cách thức và thời điểm bạn nên sử dụng phương tiện thích hợp để tối đa hóa tiết kiệm.

Hiểu kịch bản xử lý vật liệu


Theo Phụ kiện xe nâng, tất cả đều biết cách xe nâng sẽ được sử dụng trong công việc hoặc dự án cụ thể. Trong khi nhiều xe nâng hàng cung cấp sức hấp dẫn tuyệt vời và cực kỳ hấp dẫn ở nhiều khả năng, một số thì phù hợp hơn cho các tình huống nhất định so với các trường hợp khác. Xác định môi trường và thiết lập nơi chiếc xe sẽ được sử dụng là điều cần thiết trong việc hiểu việc sử dụng phù hợp. Đầu tiên và quan trọng nhất, là chiếc xe được sử dụng bên trong hay bên ngoài trời? Tiếp theo nếu nó được sử dụng trong nhà, có tầng lửng cao hay các tầng hẹp liên quan? Đây chỉ là một số yếu tố có giá trị. Tuy nhiên, bất chấp những môi trường và năng lực khác nhau, có một chiếc xe nâng được thiết kế và thực hiện để xử lý từng tình huống này. Do đó, đánh giá và đánh giá kỹ lưỡng là cần thiết và thận trọng trong việc chọn đúng xe nâng tốt nhất cho công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét