Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Những tác hại của việc bảo trì xe nâng kém


Bạn có thấy xe nâng của bạn hoạt động ngày càng kém do vấn đề bảo trì và trục trặc không? Bạn đang tìm cách để giảm chi phí và tăng cường hoạt động hàng ngày trong kho của bạn? Bảotrì xe nâng đúng cách là nền tảng của các quy trình kinh doanh hợp lý và hoạt động kho bãi. Giữ trên đầu xe nâng của bạn sẽ giúp các sáng kiến ​​trôi chảy hơn. Có các bước bạn có thể thực hiện ngay bây giờ để giảm khả năng tác động tiêu cực. Tập trung sự chú ý của bạn vào bốn mục này chắc chắn sẽ tạo ra những tác động tích cực ngay lập tức đến hoạt động nhà kho của bạn:

Trục trặc của Phanh, Bánh xe và Lốp xe


Nhiều chuyên gia đồng ý rằng kiểm tra áp suất lốp là công cụ để tránh tai nạn. Lốp xe dưới có thể dẫn đến lực kéo kém, mà cuối cùng có thể là nguyên nhân của sự cố tại nơi làm việc. Hơn nữa, lốp xe quá tải có thể bị nổ và do đó tăng chi phí bảo trì và sửa chữa. Giữ một thước đo lốp phù hợp và kiểm tra áp suất trước mỗi lần sử dụng có thể phá vỡ và ngăn ngừa những nguy cơ này. Thêm vào đó, sự cố phanh có thể gây ra tai họa. Nó là bắt buộc để đối phó với bất kỳ vấn đề phanh khi họ xuất hiện và làm như vậy càng sớm càng tốt. Nếu một nhà điều hành xe nâng thông báo phanh trở nên mềm hơn và buộc phải đẩy mạnh hơn để tham gia vào hệ thống, đây là một dấu hiệu cảnh báo không nên bỏ qua. Cuối cùng, kiểm tra bánh xe là điều cần thiết là tốt. Làm như vậy ngăn ngừa sự cố liên quan đến lái và đảm bảo cột lái và sẵn sàng cho công việc.

Phát thải do bảo trì xe nâng kém


Trong nhiều trường hợp, chủ sở hữu ô tô thấy mình bị chi phối bởi chi phí phát thải khi họ đi kiểm tra. Điều tương tự  với xe nâng cũng đúng ở đây. Không tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải và chỉ thị có thể dẫn đến tiền phạt từ các tổ chức khác nhau. Việc tích hợp công nghệ xanh đã được cung cấp như một giải pháp để giải quyết những vấn đề này. Thường xuyên hơn không, vấn đề liên quan đến khí thải là do một bộ chuyển đổi xúc tác kém, giải phóng quá nhiều hydrocacbon vào khí quyển.

Rò rỉ do bảo trì xe nâng kém


Cho dù đó là pin, chất làm mát hoặc chất lỏng thủy lực, điều quan trọng là phải kiểm tra mức chất lỏng trước khi vận hành. Không làm như vậy có thể dẫn đến mất điện, dĩa thất bại hoặc quá nóng. Tất cả những điều này có thể là thảm họa trong các giai đoạn quan trọng của một hoạt động nặng.. Một phương pháp chắc chắn để giảm các dấu hiệu này là kiểm tra các rò rỉ, có thể xác định và sửa chữa những gì có thể trở thành một vấn đề lớn.
Tham khảo: dịch vụ cho thuê xe nâng

Giảm các tính năng an toàn


Như đã được đề cao trong nhiều bài viết, điều quan trọng là phải theo kịp thời gian về thực hành an toàn. Hàng năm, các hệ tư tưởng và phương pháp mới nổi lên hàng đầu, và kết quả là nhiều quy trình vận hành tiêu chuẩn hóa có thể trở nên lỗi thời rất nhanh chóng. Giữ một tai trên đường phố có thể tối ưu hóa chế độ bảo trì và ảnh hưởng trực tiếp đến bất kỳ hoạt động kho nào theo cách tích cực nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét