Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng xe nâng điện

Bạn đang cân nhắc việc mua một xe nâng điện? Bạn có chắc chắn liệu những thành quả sáng tạo của công nghệ xanh này có thể có lợi cho các hoạt động xử lý vật liệu, hàng hóa của bạn? Khi những công nghệ này được tích hợp nhiều hơn vào các doanh nghiệp xử lý vật liệu và công nghiệp, sử dụng xe nâng điện không chỉ là xu hướng nóng mà còn là phương tiện sản xuất và hậu cần thông dụng nhất. Hiện nay, tại xe nâng hangcha xe nâng điện có sẵn, cho phép người dùng làm nhiều việc hơn với ít điện năng hơn trong khi bồi dưỡng tính bền vững trong các thiết lập đòi hỏi và thân thiện với môi trường. Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu một trong những thiết bị tiên tiến này. Dưới đây là 4 lợi ích nổi bật mà nâng hàng điện có thể nâng cao hoạt động xử lý vật liệu của bạn:

xe-nang-dien-hangcha (1)

Sử dụng xe nâng điện để giảm phí liên nhiên liệu

Đầu tiên và quan trọng nhất, sử dụng xe nâng điện có thể giúp bất kỳ chủ sở hữu nào tiết kiệm tiền trả trước. Điều này phần lớn được bôi lên để giảm chi phí nhiên liệu thông qua độc lập khí. Nhiều nhà sản xuất xe nâng cung cấp các động cơ xăng và dầu diesel đã được chứng nhận của EPA đã được phê duyệt và được chứng minh là có khả năng củng cố ngân hàng của những người đầu tư vào các thiết bị này. Với nhiều nhà lãnh đạo ngành công nghiệp cung cấp chứng nhận được công nhận trên toàn thế giới bởi nhiều nhà lãnh đạo trong khoa học môi trường và an toàn lao động, những chiếc xe này là một lựa chọn thân thiện với môi trường đã tạo ra khá nhiều sự phô trương. Trong khi các xe nâng hàng dùng gas thường cần phải được sử dụng trong các khu vực thông gió, xe nâng điện không phát thải, điều này lại làm giảm các biện pháp trừng phạt của EPA do vi phạm các tiêu chuẩn thực hiện.

xe-nang-dien-hangcha (2)

Sử dụng xe nâng điện giúp giảm chi phí bảo trì

Xe nâng hàng điện không nuôi dưỡng sức mạnh của chúng từ đốt đốt bằng gas truyền thống, do đó chúng không đòi hỏi nhiều bộ phận bạn sẽ tìm thấy trong một động cơ điển hình. Những xe này không yêu cầu dầu, piston, bugi, đai hoặc bộ chuyển đổi xúc tác. Với thời gian, sử dụng và phát sinh hao mòn, các sản phẩm này sẽ bị mất chức năng, không hoàn toàn và yêu cầu thay thế. Xe nâng hàng điện không sử dụng các thành phần hoặc sản phẩm này nên nó ít phải bảo trì. Các thiết bị này dành ít thời gian hơn cho dịch vụ và nhiều thời gian hoạt động hơn. Kết quả là, nó ít có khả năng tìm thấy một xe nâng điện tại một trung tâm sửa chữa và tiết kiệm hàng chục triệu cho chủ sở hữu trong chi phí bảo trì sửa chữa và phòng ngừa.

xe-nang-dien-hangcha (3).jpg

Khả năng làm việc của xe nâng điện

Xe nâng hàng điện có thể giải quyết bất kỳ công việc nào, xe nâng hàng bằng gas điển hình có thể hoạt động. Nhiều xe nâng hàng điện có thể nâng lên đến 16 tấn hàng hóa và được thiết kế tiện lợi để xử lý các ứng dụng và kịch bản xử lý vật liệu rời rạc và phức tạp. Cũng giống như xe nâng hàng bằng gas, xe nâng điện có tất cả các hình dạng và kích cỡ. Ví dụ về các loại máy này, bao gồm cân bằng truy cập ba bánh, cân bằng bộ đếm bốn bánh, giá đỡ, đứng trên tầm với và ngồi trên xe nâng hàng. Ngoài ra, xe nâng điện cũng có sẵn trong các lối đi hẹp, hoạt động nặng và các giống địa hình gồ ghề. Trong nhà hoặc ngoài trời, mưa hay nắng, không có dự án nào mà xe nâng điện không thể hoàn thành. Hơn nữa, sử dụng xe nâng điện thường có bán kính quay thấp hơn giúp khả năng cơ động dễ dàng hơn nhiều.

Tuổi thọ xe nâng điện là dài hơn

xe-nang-dien-hangcha (4).jpg

Xe nâng điện có nhiều khả năng chịu đựng tuổi thọ dài hơn so với các thiết bị xử lý vật liệu chạy bằng xăng dầu. Từ một sự kết hợp của độ bền, hiệu quả và đổi mới trong công nghệ, xe nâng điện được xây dựng để đi xa. Theo Trung tâm Xe nâng, xe nâng điện đủ khả năng sở hữu chi phí sở hữu thấp hơn. Khi bạn nhân các mức giảm này trong một khoảng thời gian dài hơn, số tiền tiết kiệm được tính theo cấp số nhân. Kết quả là, các quỹ này hiện có thể được áp dụng cho các khía cạnh khác của nỗ lực xử lý vật liệu, do đó một lần nữa tối ưu hóa và tăng cường các sáng kiến ​​này hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét