Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

4 điều cần cân nhắc khi chọn xe nâng cho đúng công việc

Khi công việc trở nên khó khăn, bất kỳ xe nâng nào sẽ được xem như một công cụ để hoàn thành công việc đó. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố cần được xem xét. Những yếu tố này cho phép các nhà khai thác đánh giá đúng giá trị của bất kỳ xe nâng nào và đánh giá mức độ hiệu quả và hiệu quả của nó trong các ứng dụng xử lý vật liệu độc đáo nhất. Có nhiều yếu tố cho phép đánh giá, bao gồm việc sử dụng dự kiến ​​và chức năng cũng như vai trò của thiết bị. Khi sử dụng xe nâng, điều quan trọng là chọn xe nâng đúng xe phù hợp với nhiệm vụ. Dưới đây là bốn điều cần tìm khi chọn xe nâng thích hợp cho công việc tiếp theo của bạn:

Hàng tồn kho thiết bị

chon-xe-nang (2)

 Nhiều xe nâng hàng được tăng cường bởi các cơ cấu phụ và một loạt các bộ công tác xe nâng. Điều quan trọng là phải hiểu được sự đa dạng của các cơ cấu trước. Hơn nữa, bất kỳ nhà phân phối hoặc nhà cung cấp nào cũng phải có sẵn nhiều phụ tùng thay thế để giảm thời gian ngừng hoạt động của bất kỳ xe nâng nào. Để bổ sung cho điều này, các nhà cung cấp nên có một lượng lớn khả năng tiếp cận một phần cho bất kỳ mô hình và thương hiệu cụ thể nào để củng cố bản thân như là sự lựa chọn để tối ưu hóa và quản lý bảo trì hàng tồn kho. Các mô hình cũ hơn thường có nhiều phần và thành phần lỗi thời hơn. Tuy nhiên, các mô hình mới hơn có thể có nhiều linh kiện linh hoạt hơn nhưng chúng cũng có chất lượng kém hơn hoặc rẻ hơn. Có sự cân bằng để sở hữu một xe nâng mới hoặc đã qua sử dụng từ góc độ bảo trì.

Chế độ bảo hành

Bảo hành có thể là một công cụ đặc biệt có lợi, đặc biệt là khi mua xe nâng mới. Bảo hành có thể gây ra phí bảo hiểm tăng lên, nhưng trong thời gian dài, bảo hành có thể tiết kiệm được nhiều tiền. Nếu cần sửa chữa hoặc trục trặc, bảo hành sẽ đảm bảo rằng các vấn đề này sẽ được xử lý và hoàn thành miễn phí. Một bảo hành tuyệt vời có thể tiết kiệm bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào, hàng ngàn đô la trong suốt vòng đời của bất kỳ xe nâng nào. Vì vậy, việc lựa chọn xe nâng với bảo hành toàn diện luôn là một lựa chọn tuyệt vời nếu nó được triển khai với năng lực khắt khe.

Mời bạn xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng mới

chon-xe-nang (1).jpg

Chọn xe nâng điện hoặc gas

Tùy thuộc vào đặc điểm kỹ thuật điện hoặc mong muốn tiết kiệm nhiên liệu, một xe nâng điện hoặc khí đốt từng cung cấp bộ lợi ích riêng của họ. Đối với các xe nâng điện có hiệu quả và tiết kiệm, có thể giảm đáng kể chi phí nhiên liệu. Ngược lại, xe nâng hàng bằng khí cung cấp nhiều năng lượng hơn cho các hoạt động nâng hạng nặng hơn. Ngoài ra xe nâng hàng gas là lý tưởng để được sử dụng trong các thiết lập ngoài trời đầy thử thách.

Công dụng của chiếc xe

chon-xe-nang (3)

Trong khi nhiều xe nâng hàng cung cấp sức hấp dẫn cực kỳ, một số thì phù hợp hơn cho một số doanh nghiệp nhất định so với các doanh nghiệp khác. Việc đo lường và hiểu biết các loại giống và loại công việc xử lý vật liệu thường xuyên được thực hiện với đội xe nâng hiện tại có thể giúp xác định loại xe nào mang lại chức năng cao nhất. Có tầng lửng cao hay tầng hẹp không? Xe nâng này có được sử dụng cho các thiết lập trong nhà và ngoài trời hay chỉ một trong những môi trường này? Các yếu tố này đáng được xem xét. Theo xe nâng Hangcha cho biết nơi bạn sẽ sử dụng xe nâng của bạn là động lực trong việc đưa ra quyết định này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét