Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Hướng dẫn vệ sinh xe nâng hàng của bạn đúng

Nếu xe nâng bị bao phủ trong bồ hóng, bụi bẩn và quá nhiều bùn đất. Đối với nhiều chủ xe nâng, họ chỉ đơn giản là không biết bắt đầu vệ sinh xe nâng của họ ở đâu. Xe nâng thường không giống như xe hơi hoặc xe tải, chúng dễ bị bẩn và thường xuyên bị bẩn hơn. Đối với những người quan tâm đến việc làm thế nào để giữ cho chiếc xe nâng của họ sáng bóng và bóng bẩy, có một số chiến thuật để làm cho chiếc xe nâng đó lấp lánh. Dưới đây là 3 mẹo về cách làm sạch đúng cách bất kỳ xe nâng nào:ve-sinh-xe-nang (1).jpg

Sử dụng máy bơm áp lực cao để vệ sinh xe nâng

Nhất trí, nhiều chuyên gia và nhà lãnh đạo đồng ý rằng máy xịt nước áp lực có thể giúp đánh bóng ngay cả những xe nâng hàng bẩn thỉu nhất. Xà bông và nước đơn giản là đơn giản nhất đề làm vệ sinh xe nâng. Theo xe nâng Hangcha, sử dụng một máy bơm áp lực cũng là một cách an toàn hơn để làm sạch bất kỳ xe nâng là tốt. Tại sao? Bởi vì xà phòng và nước đòi hỏi sự tiếp xúc thân mật với chiếc xe và đôi khi nó không chỉ là bùn và bụi bẩn làm ô nhiễm bề mặt. Trong một số trường hợp, sử dụng xà bông và nước xịt có nguy cơ gặp phải các chất có khả năng nguy hiểm và dễ bay hơi có thể là mối đe dọa trực tiếp đến sự an toàn của máy bơm nếu có tiếp xúc vật lý. Với một máy bơm áp lực, khoảng cách được đặt giữa các chất tẩy rửa và các vật liệu này. Ví dụ về các vật liệu nguy hiểm này bao gồm, bất kỳ hóa chất nào tràn ra từ hoạt động xử lý vật liệu, chất chống đông hoặc axit ắc quy.

ve-sinh-xe-nang (2)

Loại bỏ các bụi bẩn lỏng, gỉ và bụi đầu tiên

Các nhược vết bẩn có thể được sử dụng bằng chổi hoặc khăn lau bụi nên được loại bỏ trước. Theo Hangcha, nó được khuyến khích để bắt đầu làm sạch từ đầu và làm việc xuống dưới, để các bụi bẩn và bụi bẩn chảy xuống, làm cho làm sạch thuận tiện hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, điều quan trọng là phải tập trung nỗ lực vào bụi bẩn, bùn, rỉ sét và bụi bẩn tích tụ này trên khung xe nâng, như thể không thể tháo dỡ được có thể làm tổn thương hiệu suất ở các giai đoạn sau của cuộc đời xe nâng. Sau khi tất cả các bản vá lỗi lớn được loại bỏ, chi tiết và đánh bóng có thể bắt đầu.

Mời bạn tham khảo: cho thuê xe nâng hàng

Khi vệ sinh xe nâng luôn sử dụng thiết bị bảo hộ cá nhân

ve-sinh-xe-nang (3)

An toàn luôn đến trước! Khi vệ sinh xe nâng, điều quan trọng là phải có một bộ quần áo bảo hộ cá nhân thích hợp để bảo vệ mình khỏi bị phơi nhiễm với bất kỳ loại vật liệu nguy hiểm nào. Chúng tôi đã sử dụng một máy giặt điện và / hoặc súng phun nước để giữ khoảng cách với những chất này nhưng điều đó không có nghĩa là sự cố không thể xảy ra nếu một số chất này được gửi trong không khí từ bất kỳ máy giặt điện nào. Trong khi nó không chắc, nó vẫn còn có thể và do đó điều quan trọng là để don một bộ kính bảo hộ và làm việc găng tay để bảo đảm các bộ phận cơ thể cần thiết nhất. Nếu không có gì khác nhiều xà phòng được sử dụng để làm sạch các thiết bị xử lý vật liệu là những chất kích thích. Để ngăn ngừa kích ứng mắt, bàn tay và hoặc vùng da bị phơi nhiễm, bắt buộc phải che đậy và sử dụng các loại quần áo này khi làm sạch bất kỳ xe nâng nào. Hơn nữa, không có nhân viên nào nên sử dụng dép hoặc hoàn thành nhiệm vụ chân trần. Lý tưởng nhất, khởi động công việc là sự lựa chọn tốt nhất để ngăn chặn bất kỳ trượt hoặc rơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét