Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

3 lợi ích quan trọng của việc lựa chọn một xe nâng 4 bánh

Bạn có bị phân vân giữa việc lựa chọn giữa xe nâng ba bánh và bốn bánh không? Bạn đang nghiêng về phía một xe nâng 4 bánh nhưng không chắc chắn muốn sở hữu nó cho đội xe nâng xử lý vật liệu của bạn? Không cần phải đắn đo, có rất nhiều lợi ích để lựa chọn một xe nâng 4 bánh và những hiệu quả mà chúng đem lại là rất nhiều. Trong khi nhiều người có thể phân loại cả xe nâng ba bánh và bốn bánh theo cách thông thường, thì thực tế chúng còn có những khác biệt về vận hành. Dưới đây là bảng phân tích về một số lợi ích của việc chọn các phương tiện tinh vi và năng động này:

xe-nang-4-banh (1)

Sức mạnh của một xe nâng 4 bánh

Đơn giản chỉ cần nổ máy, một xe nâng bốn bánh có thể tạo ra nhiều năng lượng hơn một xe nâng 3 bánh vì nó thường có nhiều mô men xoắn hơn. Hơn nữa, các thiết bị xử lý vật liệu này là tuyệt vời để nâng hàng hóa nặng và chúng thường có dải tải trọng rộng hơn và lớn hơn đơn giản chỉ vì chúng là những chiếc xe to lớn hơn so với xe nâng 3 bánh điển hình. Kết quả cuối cùng là đơn giản, các thiết bị này có nhiều năng lượng hơn và khi bạn cần sức mạnh trên một tải trọng đầy đủ hoặc dự án làm việc, xe nâng 4 bánh sẽ không cho phép bạn xuống. Trong thực tế, một số trong những chiếc xe này thực sự có thể gánh vác số lượng lớn, vì một số xe được phân loại để mang tải trọng vượt quá 8.000kg.

Vận hành tốt hơn trên đường gồ ghề

xe-nang-4-banh (2).jpg

Có rất nhiều mối nguy hiểm đang chờ các nhà khai thác xe nâng ở địa hình gồ ghề. Thông thường, thời tiết có thể có tác động lớn đến cảnh quan và trong trường hợp địa hình gồ ghề, điều quan trọng là các nhà khai thác có một thiết bị mà họ biết họ có thể tin cậy. Địa hình gồ ghề khi bị mưa ướt có thể bị ngập hoặc gây ra lực kéo kém do sự tích tụ bùn. Ngoài ra, tuyết và băng cũng có thể làm tổn hại đến mặt đất và nuôi dưỡng rất nhiều rắc rối và khó khăn. Tuy nhiên, xe nâng 4 bánh có thêm bánh xe và bánh xe phụ chịu tải. Các thiết bị này thường thấp hơn mặt đất và có trọng tâm thấp hơn. Cũng do sự gia tăng sức mạnh của họ, những chiếc xe này có thể vượt qua những môi trường đầy thử thách và làm việc trên những bề mặt không đồng đều.

Xem thêm>>>> thuê xe nâng giá tốt nhất

Xe nâng 4 bánh xử lý công việc ổn định, an toàn hơn

xe-nang-4-banh (3)

Theo Hangcha Group,vòng  quay trong một chiếc xe nâng bốn bánh được định nghĩa là ổn định hơn. Đối với người mới sử dụng hoặc người mới bắt đầu, đây có thể là một hình thức hoạt động được đảm bảo hơn. Biến là tất cả mọi thứ khi nói đến việc tránh nguy hiểm tiềm ẩn ở phút cuối cùng, nó luôn luôn là một sự đảm bảo tuyệt vời để biết những chiếc xe này sẽ không nghiêng hoặc lật qua trong trường hợp cực đoan. Những tình huống này có nhiều khả năng trong xe nâng hàng 3 bánh mà lần lượt chứa một dạng rắc rối khác. Trong khi xe nâng 4 bánh có thể chiếm nhiều không gian hơn, bạn chắc chắn sẽ nhận được an toàn và an ninh để đổi lại, điều này là tối quan trọng đối với những người lái xe thiếu kinh nghiệm và cho nhân viên phát triển kỹ năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét