Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Hướng dẫn cải thiện hiệu suất của xe nâng của bạn

Xe nâng hàng, giống như các phương tiện khác, đạt được kết quả tối ưu với việc bảo trì và chăm sóc liên tục và thường xuyên. Tận dụng tối đa xe nâng của bạn không khó như nó có vẻ. Có nhiều bước đơn giản mà bất kỳ chủ xe nâng nào cũng có thể thực hiện để xúc tác hiệu suất và đạt được kết quả. Việc tuân thủ lịch bảo trì nghiêm ngặt và địa chỉ nhanh của bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hiệu suất có thể dẫn đến hiệu quả lái xe và tuổi thọ của bất kỳ thiết bị hoặc máy móc nào. Dưới đây là ba thủ thuật để giúp mọi chủ sở hữu cải thiện hiệu suất xe nâng của họ:

hieu-suat-xe-nang (1).jpg

Tuân thủ lịch bảo trì toàn diện

Lãnh đạo ngành công nghiệp đồng ý rằng đây là một trong những thực tiễn đơn giản nhưng tinh túy nhất để tối ưu hóa hiệu suất xe nâng. Đầu tiên, thay thế dầu thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và tuổi thọ. Đó là khuyến cáo của sự đồng thuận để thay dầu mỗi ba tháng để tăng tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện hiệu suất tổng thể và ngăn ngừa các vấn đề cháy. Một số trong những vấn đề này có thể phát sinh nếu không được xử lý là ăn mòn, thất bại của bộ chuyển đổi xúc tác và tích tụ bùn động cơ cản trở hiệu suất. Dầu duy trì hoạt động chất lỏng của động cơ xe nâng mà lần lượt cũng tối đa hóa hiệu suất của nó. Ngoài việc duy trì mức dầu, nó cũng bắt buộc phải thay đổi tất cả các chất lỏng cần thiết khác trong các cuộc gọi dịch vụ này. Giám sát chất lỏng thủy lực cũng là chìa khóa. Việc đảm bảo lạm phát hợp lý của lốp xe cũng là yếu tố để tối đa hóa sản lượng. Cuối cùng, có bộ lốp phù hợp cũng là một lưu ý đáng chú ý, nhất là đối với các kiểu địa hình và hoạt động.

hieu-suat-xe-nang (2).jpg

Duy trì tất cả các bộ phận chuyển động

Hầu hết các khớp nối, hoặc các bộ phận, trên nhiều xe nâng đều được bôi mỡ. Nếu các bộ phận này bị mất dầu bôi trơn và trở nên tĩnh hơn, ma sát xảy ra. Bằng cách đơn giản giữ các bộ phận này mỡ, các nhà khai thác xe nâng có thể ngăn chặn một loạt các hậu quả có thể gây hại. Sáng kiến ​​này có thể được tiếp tục bằng cách loại bỏ tất cả các vòng bi mòn để đảm bảo xe nâng hoạt động trơn tru và hiệu quả. WD-40 là một tác nhân tuyệt vời ngăn ngừa quá trình oxy hóa và rỉ sét, hạn chế canxi tích tụ và là chất bôi trơn tuyệt vời. Hãy cảnh giác và kiểm tra các bộ phận chuyển động thường xuyên và thường xuyên, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt (thường thấy trong thiết lập kho) có thể tạo gỉ trong vài ngày và nếu không được xử lý, một số bộ phận này có thể bị hỏng do các bộ phận bị mòn quá mức.

Xem thêm: thuê xe nâng giá tốt

hieu-suat-xe-nang (4).jpg

Cải thiện tuổi thọ pin

hieu-suat-xe-nang (3).jpg

Mẹo này có thể được sử dụng nhiều cho những người sở hữu cả hai xe nâng điện truyền thống và điện. Theo Industry Tap, pin trên xe nâng điện có thể chiếm tới 30% chi phí của chiếc xe. Trong khi điều này có vẻ giống như một số tương đối vô hại, tuổi thọ của pin có thể được kéo dài bằng cách thực hiện các bước thích hợp để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách. Kết quả sẽ được phản ánh trong tiết kiệm ngay lập tức trong các bộ phận và thành phần pin. Đó là khuyến cáo của ngành công nghiệp Tap để không bao giờ để cho bất kỳ pin đi dưới 20%, kiểm tra mực nước trong bột thường xuyên và không bao giờ sạc pin cho một thời gian nhanh chóng hoặc nhanh chóng của thời gian. Các bước nhỏ nhưng quan trọng này có thể tối ưu hóa hiệu suất của pin, cho phép bất kỳ xe nâng nào đạt được toàn bộ sức mạnh và hiệu lực khi cần thiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét