Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Hướng dẫn vận hành xe nâng ngoài trời

Mùa hè là gần như ở đây có nghĩa là rất nhiều điều khác nhau cho những người khác nhau: hồ bơi, tiệc nướng, bãi biển . Nhưng những gì về khi nói đến làm việc ngoài trời hôm nay là vận hành xe nâng ngoài trời 1 cách an toàn. Có rất nhiều thách thức mà dường như không khuyến khích đối với bất kỳ nhà điều hành xe nâng nào trong các cài đặt này. Trong khi môi trường ngoài trời có thể cung cấp nhiều thách thức, có những phương pháp hay nhất mà cả người mới sử dụng và người điều hành có kinh nghiệm đều có thể tuân thủ để giảm thiểu rủi ro, tối đa hóa an toàn và làm cho trải nghiệm tuyệt vời! Dưới đây là bốn phương pháp hay nhất để vận hành xe nâng ngoài trời:

Luôn giữ sự tập trung cao độ

van-hanh-xe-nang (1)

Những người lái xe nâng nên luôn luôn tập trung mắt trước mặt họ, liên tục khảo sát khu vực hoạt động vì các mối nguy hiểm tiềm ẩn. Trong các tình huống ngoài trời, bắt buộc phải có ý thức nâng cao nhận thức. Bạn nên luôn luôn phòng tránh những rủi ro bất ngờ. Có một số mối nguy hiểm có nguồn gốc từ làm việc ngoài trời, chẳng hạn như động vật hoang dã, cành lạc, đá và gạch đi lạc hoặc lát. Như chúng ta đã chiến thắng trong quá khứ, điều bắt buộc là các người lái xe nâng phải rõ ràng từ việc sử dụng các thiết bị điện tử để tránh mất tập trung và đảm bảo sự sẵn sàng nếu một nguy cơ như vậy xuất hiện.

Thận trọng khi làm việc trong ngày nắng nóng

van-hanh-xe-nang (2)

Sức nóng có thể là một mối lo lớn trong khi vận hành xe nâng ngoài trời. Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc cẩn thận khi làm việc trong điều kiện nắng nóng. Cơ thể có thể mất nước nhanh chóng khi làm việc một cách siêng năng trong mùa hè. Nó không bao giờ là quá mức cần thiết để nhấn mạnh tầm quan trọng của nghỉ thường xuyên và uống lượng nước thích hợp để bổ sung chất lỏng bị mất. Đảm bảo đây là phương pháp tốt nhất khi hoạt động trong bất kỳ môi trường ngoài trời nào vì nó làm giảm nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe có thể cản trở hiệu suất và dẫn đến chấn thương hoặc bệnh tật.

Theo dõi thời tiết khi vận hành xe nâng ngoài trời

Như chúng tôi đã nêu ở trên, thời tiết có thể có ảnh hưởng lớn đến các hoạt động. Do đó, điều quan trọng là các nhà khai thác phải chú ý đến thời tiết. Địa hình khi bị mưa ướt có thể làm ngập lụt hoặc gây ra lực kéo kém. Ngoài ra, sự gia tăng của bùn có thể dẫn đến tình trạng trì trệ và sự cố của thiết bị. Hơn nữa, nếu bạn thấy mình làm việc ngoài trời trong những tháng mùa đông, tuyết và băng cũng có thể thỏa hiệp lái và lưu trữ một loạt các vấn đề khi quản lý bất kỳ thiết bị xử lý vật liệu nào. Trong những khoảnh khắc dẫn đến hoạt động nâng xe ngoài trời, hãy theo dõi các điều kiện thời tiết. Trong trường hợp thời tiết khắc nghiệt, có thể thận trọng trì hoãn hoặc hủy dự án cho đến khi thời tiết cho phép điều kiện dễ chịu hơn.

Mời bạn tham khảo thêm: giá xe nâng Trung Quốc

Để ý bề mặt hoạt động của xe nâng

van-hanh-xe-nang (3).jpg

Hoạt động trên một sàn nhà máy trơn tru là khác xa so với một lô sỏi gồ ghề hoặc một đường bụi và đồi núi. Một trong những phương pháp tốt nhất để vận hành xe nâng ngoài trời là chú ý và chú ý đặc biệt đến các bề mặt khi chúng thay đổi. Ngoài ra, nó là khôn ngoan để biết các chế độ hoạt động trong bụi bẩn và / hoặc sỏi trước khi bất kỳ nhà điều hành đưa đến lĩnh vực này. Xe nâng hàng có thể nâng hàng tồn kho dễ dàng hơn trên các bề mặt cân bằng trong môi trường kho. Tuy nhiên, trò chơi thay đổi đáng kể trên bề mặt không đồng đều và thô thường được tìm thấy ngoài trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét