Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Chăm sóc cho lốp xe nâng của bạn vào mùa hè


Vào mùa hè, các nhà khai thác xe nâng và nhân viên tổng thể đang háo hức và vui mừng để có được hoạt động vui chơi ngoài trời và giải quyết các dự án làm việc có thể đã được đưa ra do điều kiện khắc nghiệt lạnh mà mùa đông mang đến một cách thường xuyên. Khi thời tiết thay đổi, do đó, thực hành xử lý vật liệu. Một hành vi phổ biến và thô sơ là để kiểm tra và đôi khi thay đổi lốp xe với sự thay đổi của mùa. Khi nhiệt độ tăng, chúng tôi có một vài lời khuyên cho bạn có thể giúp bạn tối ưu hóa lốp xe nâng khi thời tiết trở nên ấm hơn. Dưới đây là ba mẹo về cách chăm sóc lốp xe nâng của bạn khi nhiệt tăng lên:

Hao mòn lốp thích hợp


Đầu tiên và quan trọng nhất, nó là điều cần thiết để đảm bảo rằng tất cả các lốp xe nâng của bạn là hao mòn thích hợp và trật tự làm việc. Trong thực tế, kiểm tra lốp xe nâng là một cái gì đó phải được thực hiện mỗi và mỗi lần trước khi hoạt động hoặc ít nhất một lần mỗi ngày. Làm như vậy mang lại một loạt các lợi ích và biện pháp phòng ngừa để cho phép máy được xử lý theo cách an toàn nhất. Điều này đặc biệt đúng đối với những xe nâng hàng nhàn rỗi vài lần mỗi ngày.

Kiểm tra áp suất lốp


Theo xe nâng Hangcha, có một loạt các mối nguy hiểm và nguy hiểm có thể chờ đợi các nhà khai thác không kiểm tra áp suất lốp. Nguy hiểm nhất trong số này là lực kéo kém, có thể dẫn đến nhiều tai nạn và sự cố có thể bị ngăn chặn. Kiểm tra áp suất lốp cũng rất cần thiết trong việc ngăn chặn lốp xe thiếu áp suất mà cuối cùng có thể gian hàng và đôi khi làm suy yếu các ứng dụng xử lý vật liệu quan trọng và hoạt động.

Ngăn chặn nổ lốp xe nâng


Nổ lốp là kết quả từ áp suất không khí trong lốp xe trở nên quá nhiều cho các thành phần để xử lý. Khi nhiệt độ tăng vào mùa hè, do đó, áp lực trong lốp xe cũng tăng lên. Kết quả là, nhiều người đề nghị tăng thêm áp lực cho lốp xe vào mùa đông để bù đắp cho các điều kiện lạnh lẽo trong khi vẫn cho phép một số không khí khi nhiệt độ trở nên hơi nhỏ. Không làm như vậy có thể dẫn đến việc lốp xe bị vỡ hoặc có những gì được gọi là nổ lố.
Nổ lốp xe nâng cực kỳ nguy hiểm. Đầu tiên, một vụ nổ có thể gây ra hỏa hoạn, mà bản thân nó có thể tạo ra một loạt các vấn đề và nguy hiểm cho bất kỳ sự kiện nào trong vùng lân cận của một sự kiện như vậy. Hơn nữa, nổ lốp có thể được đặc biệt nguy hiểm nếu chúng xảy ra ở giữa của một hoạt động xử lý vật liệu. Một vụ nổ lốp xe có thể gây ra tải được thả hoặc cho chiếc xe để trục trặc trong cách grisly nhất của cách tưởng tượng. Bảo vệ nhân viên của bạn và thúc đẩy sự an toàn tại nơi làm việc, đảm bảo rằng lốp xe của bạn không bao giờ bị tràn ngập. Kiểm tra trạng thái của áp suất lốp của bạn vào những ngày nóng đặc biệt trước khi tải nặng nhất là một giá trị bắt buộc làm cho một thói quen.
Mời bạn xem thêm: xe nâng Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét