Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Chăm sóc đúng cách cho ắc quy xe nâng của bạn


Bạn có thấy mình thất vọng khi xe nâng mất điện trong các dự án quan trọng không? Bạn không cô đơn! Ắc quy xe nâng là thành phần quan trọng của mỗi xe nâng. Cho dù đó là một xe nâng điện hoàn toàn bằng điện hoặc truyền thống, thiết bị xử lý vật liệu của bạn không thể hoàn thành công việc nếu ắc quy không lên đến ngang. Chăm sóc ắc quy xe nâng của bạn là điều cần thiết. Nó kéo dài tuổi thọ, thúc đẩy hiệu suất và đảm bảo sức mạnh tối ưu và sẵn sàng hoạt động. Dưới đây là ba mẹo giúp bất kỳ chủ xe nâng nào xử lý đúng cách xe nâng của họ.
ac-quy-xe-nang

Kiểm tra chất lỏng ắc quy xe nâng

Nó có vẻ hiển nhiên nhưng nó là bắt buộc. Nó là bắt buộc để hoàn thành nhiệm vụ này với sự chăm sóc tối đa và liên quan. Axít ắc quy có tính ăn mòn cao và có thể dễ dàng cháy qua da. Tuy nhiên, vật liệu ăn mòn này rất quan trọng đối với ắc quy để tạo ra năng lượng cần thiết để duy trì bất kỳ xe nâng nào. Kiểm tra dung dịch ắc quy xe nâng tương đối dễ thực hiện. Đơn giản chỉ cần tháo hai bu lông và bảo đảm bình chứa và kiểm tra các mức để đảm bảo chúng ở mức thích hợp. Dừng kiểm tra khi cần thiết và đảm bảo rằng ắc quy của bạn không bị rò rỉ chất lỏng này không chỉ vì lý do hoạt động mà còn từ góc độ vật liệu nguy hiểm. Xe nâng  điện Hangcha đề nghị kiểm tra hai trong số ba tế bào ắc quy để đảm bảo có đủ chất lỏng để bao gồm các yếu tố quan trọng.
ac-quy-xe-nang

Không để mức năng lượng xuống quá thấp

Đối với các chủ xe nâng điện, điều này đặc biệt thuận lợi. Nó là tối quan trọng để đảm bảo ắc quy xe nâng của bạn được sạc ở mức thích hợp ở tất cả các lần. Các chuyên gia cho rằng ắc quy hết pin hoặc giảm xuống dưới 30% có thể mang lại hiệu ứng bất lợi cho tuổi thọ và hiệu suất của nó. So sánh nó với một chiếc xe, khi một ắc quy được để lại qua đêm và chiếc xe đòi hỏi một bước nhảy, nhiều cơ khí đề nghị để cho ắc quy sạc đầy năng lượng trước khi tắt xe. Hơn nữa, nhiều người đam mê cũng yêu cầu chủ sở hữu không bao giờ để ắc quy của họ yếu đi nữa.
ac-quy-xe-nang

Đối với những người có ắc quy cũ hơn và bị phong hóa, đây là một sự bướng bỉnh rất lớn để tuân thủ. Một số bước phòng ngừa mà bạn có thể thực hiện để không xả pin chỉ đơn giản là đảm bảo tất cả các đèn đều tắt và các phím không được đánh lửa khi xe nâng không hoạt động. Một sai lầm kinh điển được thực hiện bởi nhiều chủ sở hữu và các nhà khai thác là không kiểm tra xe nâng trước khi họ rời khỏi nó trong ngày và để xác định xem tất cả các tiện ích được tắt.

Ngăn chặn đóng băng và quá nóng

Có nhiều lý do tại sao ắc quy cảnh báo chủ sở hữu không lưu trữ các thiết bị này ở nhiệt độ dưới hoặc cao hơn thông số kỹ thuật của chúng. Tại sao? Bởi vì các bộ phận và thành phần có thể đóng băng hoặc thậm chí làm tan chảy, làm cho ắc quy bị trục trặc và hỏng hóc. Nói chung, ắc quy xe nâng hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ phòng xung quanh nhưng được xếp hạng hoạt động ở hầu hết các môi trường ngoài trời, chặn những ngày nóng đặc biệt có thể được ghi lại.
ac-quy-xe-nang

Ngăn chặn sự đóng băng và quá nóng không chỉ bảo vệ các chất lỏng trong ắc quy mà còn nhiều thiết bị đầu cuối và các phần tử nữa. Giữ các khu vực này trong điều kiện dễ chịu sẽ kéo dài tuổi thọ của pin và đảm bảo sự sẵn sàng hoạt động.
Mời xem thêm: xe nâng dầu diesel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét