Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

3 dấu hiệu bạn cần để thay thế xe nâng cũ


Bạn đã thấy mình cân nhắc những lợi thế và bất lợi của việc đó là thời gian để thay thế  xe nâng cũ đó? Trong khi việc mua xe nâng mới có vẻ hơi áp lực tài chính, nhưng nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong thời gian dài. Thay thế một xe nâng thường là một cách hiệu quả để cắt giảm tổn thất, cắt giảm việc sửa chữa và tăng cường an toàn tại nơi làm việc. Dưới đây là ba dấu hiệu rõ ràng sẽ giúp bạn xác định xem đó là thời gian để thay thế xe nâng cũ và mua cho mình 1 chiếc xe nâng mới.

Chi phí bảo trì mỗi giờ là quá cao

thay-the-xe-nang-cu

Có một điểm nhất định mà một xe nâng thường trở thành một trách nhiệm pháp lý và chỉ đơn giản là chi phí quá nhiều để hoạt động trên cơ sở hàng giờ. Theo xe nâng Hangcha chi phí bảo trì thường có thể quản lý được trong những năm đầu đời của xe nâng. Tuy nhiên, sau một vài năm chi phí bảo trì có thể thay đổi đáng kể và gần như chắc chắn hiệu quả nhất của xe nâng hàng có thể trở nên khá tốn kém. Kết quả của tình huống này, một xe nâng mới thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn với chi phí trả trước hơn là chỉ đơn giản là kéo vào với việc sử dụng một thiết bị xử lý vật liệu lão hóa và phân rã. Có nhiều nền tảng phần mềm có thể giúp bạn quản lý chi phí, phân loại chi tiêu và theo dõi bảo trì trong nhật ký tương tác. Khi bất kỳ chủ xe nâng nào nhận thấy xu hướng mới nổi rằng các chi phí ngày càng mở rộng hơn, có thể đã đến lúc thay thế xe nâng cũ và nhìn vào một tùy chọn mới hơn, tươi mới hơn.

Thay thế xe nâng cũ khi các thiết bị nguy hiểm

Điều này tác động đến an toàn nơi làm việc và phúc lợi của nhân viên nhiều như bất cứ điều gì khác. Khi xe nâng hàng có tuổi, các thành phần của chúng cũng bị phá vỡ, đáng chú ý nhất là thang máy thủy lực và dĩa. Hơn nữa một số bộ phận khác có thể dễ dàng thời tiết, hư hỏng và trục trặc, bao gồm hộp số, giá đỡ và bánh răng, bộ tản nhiệt và pin. Tất cả các bộ phận này có thể nguy hiểm đặc biệt nếu chúng hoạt động không đúng lúc. Một khi sự phổ biến cho những sự cố như vậy đạt đến đỉnh cao của nó, nó được đề nghị để bỏ cái xe nâng cũ đó ngay lập tức. Làm như vậy sẽ ngăn ngừa tai nạn và sự cố tại nơi làm việc.

thay-the-xe-nang-cu

Xe nâng có nhiều thời gian chết hơn giờ làm việc

Không có điểm treo trên một thiết bị không được sử dụng rất thường xuyên. Xe nâng hàng có nghĩa là sẽ được sử dụng hàng ngày và nếu bạn tìm thấy một trong những điểm đáng tin cậy cũ của bạn ngồi ở phía sau của nhà kho hoặc bãi đậu xe, nó có thể là thời gian để di chuyển trên. Khi một xe nâng có thời gian chết nhiều hơn thời gian làm việc, điều này có nghĩa là nó không còn là thứ tự làm việc hợp lý và về cơ bản đang đánh thuế các xe khác trong hạm đội vì chúng đang bị quá tải. Phân phối lao động đồng đều trên hạm đội của bạn và không có thiết bị mà về cơ bản thu thập gỉ trong góc. Nếu bạn thấy xe nâng của bạn không hoạt động nhiều hơn dịch vụ, hãy giảm sự không chắc chắn và đầu tư vào thiết bị mới hơn được tối ưu hóa bằng các công nghệ mới nhất. Đôi khi xe nâng hàng trở nên lỗi thời bởi đức hạnh rơi xuống phía sau với xu hướng xử lý vật liệu hiện tại và do đó bắt buộc phải giữ thời gian để nâng cao chuỗi cung ứng của bạn và thay thế xe nâng cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét