Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Khi nào bạn cần mua một chiếc xe nâng hàng mới


Công ty và nhà kho của bạn có thường xuyên cân nhắc xem liệu đó có phải là lúc để thay thế và gỡ bỏ chiếc xe nâng cũ đó không? Giá trị tình cảm là vô giá, nhưng nó có thể có hiệu quả chi phí để cắt giảm tổn thất, giảm thiểu sửa chữa và mua một xe nâng hàng mới. Khi nào là lúc để xe nâng cũ và trung thành đi cho chuyến đi cuối cùng của nó? Dưới đây là một số mẹo giúp bạn xác định xem có nên sửa chữa hoặc thay thế thiết bị xử lý vật liệu đó tốt hơn hay không:
xe-nang-moi

Khi chi phí sửa chữa xe lớn hơn đầu tư vào xe nâng hàng mới

Có một điểm nhất định mà sự hao mòn trên bất kỳ xe nâng thường trở nên đắt đỏ hơn là chỉ cần mua một chiếc xe nâng hàng mới hoàn toàn. Theo xe nâng Hangcha, chi phí bảo trì thường có thể dự đoán được trong vài năm đầu đời của xe nâng. Nhưng sau một vài năm và vài nghìn giờ sử dụng, con số đó sẽ thay đổi đáng kể và chắc chắn trở nên khá tốn kém. Đây là nơi mà điểm phá vỡ thường gặp. Nói chung, một xe nâng trẻ đòi hỏi rất ít chi phí trong giai đoạn sử dụng đầu tiên của nó.
xe-nang-moi

Tuy nhiên, xe nâng cũ đó có thể trở thành mối phiền toái về mặt tài chính. Như trước đây, một phân tích chi phí-lợi ích cho dù nó là kinh tế hơn để tiếp tục sửa chữa các bộ phận thiết yếu mà có thể chi phí hàng ngàn như trái ngược với việc mua một xe nâng hàng mới với bảo hành cần được xem xét tối đa. Thường xuyên hơn không, nó được phát hiện ra là có hiệu quả về chi phí để nghỉ hưu mà xe nâng tuổi đàn hồi và có được một thiết bị mới để có được công việc làm. Đôi khi không phải mọi thứ đều như rượu vang.

Không truyền tải

Nói chung một quy tắc của ngón tay cái với xe hơi và xe tải là khi truyền đi, như vậy là ô tô. Điều này là bởi vì trong nhiều trường hợp khi một truyền dẫn cuối cùng không thành công, chiếc xe thường là tuổi và ra khỏi bảo hành hệ thống truyền lực của nó. Đơn giản chỉ cần không có đủ dặm còn lại trong xe mà nó là giá trị thay thế việc truyền tải. Câu chuyện này cũng đúng với xe nâng hàng. Khi quá trình truyền bắt đầu trượt và cuối cùng là thất bại, đã đến lúc phải cân nhắc việc chuyển từ xe nâng đó và chỉ đơn giản là sử dụng số tiền đó để thanh toán cho một mô hình mới hơn và tươi hơn.

Công nghệ lạc hậu

Nói chung, chiếc xe nâng cũ càng ít có khả năng nó có nhiều công nghệ nổi bật ngày nay mà nhiều nhà khai thác quen thuộc. Xe nâng cũ hơn là nguyên thủy và thường là xương trần và cơ bản để sử dụng. Để một số điều này có vẻ lý tưởng và dễ sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều công nghệ được tích hợp trong các xe nâng hàng ngày nay giúp cho việc vận hành dễ dàng hơn nhiều. Trước hết, hiển thị và trang tổng quan dễ đọc hơn. Thứ hai, các chỉ số và cơ chế cảnh báo to hơn, sắc nét hơn và sắc nét hơn cho mắt.

xe-nang-moi

Trong khi những thứ này có vẻ giống như những lợi thế tẻ nhạt, chúng sẽ tăng lên trongmôi trường bấp bênh. Hơn nữa, xe nâng hàng mới ngày nay tiết kiệm nhiên liệu hơn, thường kéo dài hơn về pin và cũng có thể tự hào với hệ thống phanh và lái tiên tiến có thể không được tìm thấy trong các mô hình cổ xưa hơn. Nếu xe nâng của bạn có một số công nghệ lạc hậu, có thể là thời gian để cưỡi sóng của tương lai và rút lui chiếc xe trung thành cũ đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét