Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Lợi ích của việc thuê xe nâng là gì?

Sự nhanh nhẹn là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và cho thuê xe nâng có thể là một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên để cắt giảm chi phí trên cơ sở ngắn hạn. Tuy nhiên, để tận dụng những lợi ích bạn có thể có được từ việc thuê xe nâng ngắn hạn hoặc mua xe nâng đã qua sử dụng để bán, bạn sẽ cần hiểu các thỏa thuận cho thuê xe nâng và cách họ hỗ trợ các nhu cầu của doanh nghiệp cụ thể của bạn.

Các yếu tố kinh doanh cần xem xét

Điều chính cần hiểu là nhu cầu về năng lực xe nâng nhiều hơn. Và sau đó tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chi phí để thuê xe nâng trên cơ sở ngắn hạn có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá nếu bạn có thể đảm bảo mức giá hàng tuần hoặc hàng tháng thấp.

cho-thue-xe-nang

Cho thuê ngắn hạn là tuyệt vời cho:

• Thay đổi xe nâng hiện tại đang sửa chữa hoặc đại tu
• Đáp ứng nhu cầu tạm thời cho công suất cao hoặc mở rộng
• Để đáp ứng nhu cầu tăng định kỳ
• Giữ lại hiệu quả cho đến khi xe nâng mới phù hợp với ngân sách
• Thử và thử nghiệm các mẫu mới để xem phù hợp nhất với nhu cầu của bạn

Chi phí thuê xe nâng là tạm thời

Một khoản chi tạm thời cho thuê xe nâng cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn nhiều trong việc quản lý kế hoạch tài chính. Vì thực tế, không phải mọi doanh nghiệp đều có khả năng chi tiền cho một chiếc xe nâng mới hoặc đã qua sử dụng để mua bán, chủ yếu là khi có rất nhiều câu hỏi kinh doanh khác để trả lời, chẳng hạn như:
• Ngân sách của bạn có đủ linh hoạt không?
• Bạn có cần đầu tư nhiều hơn để phát triển doanh nghiệp của bạn?
• Ai sẽ phục vụ xe nâng của bạn? Nó sẽ được xử lý bởi đội ngũ nội bộ của bạn hay bạn cần phải bảo trì xe nâng cho người khác?
• Bạn có được đảm bảo thời gian hoạt động không (với tùy chọn bảo trì đầy đủ)?

Bao nhiêu để thuê một chiếc xe nâng?

Nếu bạn chưa bao giờ liên hệ với bất kỳ công ty cho thuê xe nâng nào và chuyển sang thuê, thì bạn có thể ngạc nhiên về sự khác biệt về chi phí giữa mua và thuê. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức giá phải chăng.
Tuy nhiên, dữ liệu cho thấy các công ty sở hữu đội tàu của họ có xu hướng giữ xe nâng của họ lâu hơn về mặt kinh tế. Trong một số trường hợp, họ đang chi nhiều tiền hơn để duy trì đội tàu hoạt động hơn so với đội tàu có giá trị. Để nâng cấp tạm thời, bạn có thể có được một chiếc xe nâng hàng đầu trong ngành với chi phí thấp hơn. Bạn có thể liên hệ với bộ phận cho thuê của chúng tôi ngay hôm nay.

Hiểu các thỏa thuận cho thuê xe nâng

Nếu bạn đề xuất vượt ra ngoài việc thuê ngắn hạn, trước tiên hãy suy nghĩ về việc nói chuyện với đại lý xe nâng của bạn để đảm bảo bạn tận dụng tối đa giá thuê xe nâng của mình. Xe nâng Hangcha là một đại lý xe nâng đáng tin cậy và chúng tôi sẽ có thể giúp bạn về trọng lượng và kích thước tải, chiều cao nâng, bề mặt và điều kiện vận hành, và bất kỳ yêu cầu riêng biệt nào khác mà cơ sở của bạn có thể có.

cho-thue-xe-nang


Khi bạn có ý tưởng rõ ràng về nhu cầu xe nâng chung của mình, bạn có thể nói qua các chi tiết như:
• Yêu cầu về các tính năng của xe nâng tự chọn, như đèn bổ sung, tiện ích bổ sung hoặc báo động.
• Đối với xe nâng điện và ắc quy, bạn sẽ muốn đánh giá nhu cầu của bộ sạc pin. Một số pin xe nâng điện cần bộ sạc phải có dây cứng và có thể liên quan đến một chuyên gia để cài đặt. Hơn nữa, thảo luận chi tiết về pin và bộ sạc với đại lý xe nâng địa phương của bạn để đảm bảo bạn biết về các lựa chọn của mình.
• Trình bày một mốc thời gian về thời gian thuê của bạn sẽ kéo dài bao lâu. Vì giá cho thuê có thể được đánh giá khác nhau, đánh vần khoảng thời gian có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm lãi suất dài hạn hoặc giảm thời hạn thuê của bạn trong khoảng thời gian có thể bị hạn chế.
• Hiểu chi phí cho giờ làm thêm nếu xe nâng sẽ được sử dụng trong ngày làm việc 8 giờ thông thường, tuần 40 giờ và tháng làm việc 160 giờ.
• Yêu cầu báo giá về các khoản bồi thường thiệt hại và quy trình xem xét khi bạn chấp nhận và trả lại xe nâng.


Cuối cùng, hãy nhớ xem lại chính sách bảo hiểm của bạn. Trong khi đó, nhiệm vụ của người giao dịch là bảo đảm cho thiết bị, nhưng bạn có thể muốn đảm bảo bảo hiểm của công ty bạn chi trả cho nhà điều hành, những người khác tại cơ sở của bạn và cơ sở trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc mất tài sản khi sử dụng xe nâng thuê. Liên hệ với chúng tôi cho tất cả các nhu cầu xe nâng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét