Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

6 câu hỏi cần hỏi trước khi chọn thuê xe nâng

Bạn có sở hữu một doanh nghiệp liên quan đến việc thường xuyên nâng thiết bị nặng? Nếu vậy, có lẽ bạn đang cần một chiếc xe nâng hoặc hai chiếc để giảm tải.

Bây giờ bạn phải quyết định giữa việc cho thuê xe nâng của bạn hay mua một chiếc cho bạn sử dụng kể từ bây giờ. Câu trả lời phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn.

Có một số câu hỏi mà bạn có thể hỏi sẽ giúp bạn chọn nơi cho thuê xe nâng tốt nhất ở Việt Nam, cũng như một nơi để mua. Hãy chắc chắn xem xét những câu hỏi này khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn.

thue-xe-nang

Bạn có sở hữu một doanh nghiệp liên quan đến việc thường xuyên nâng thiết bị nặng? Nếu vậy, có lẽ bạn đang cần một chiếc xe nâng hoặc hai chiếc để giảm tải.

Bây giờ bạn phải quyết định giữa việc cho thuê xe nâng của bạn hay mua một chiếc cho bạn sử dụng kể từ bây giờ. Câu trả lời phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn.

Có một số câu hỏi mà bạn có thể hỏi sẽ giúp bạn chọn nơi cho thuê xe nâng tốt nhất, cũng như một nơi để mua. Hãy chắc chắn xem xét những câu hỏi này khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn.

1. Bao lâu bạn cần nâng thiết bị nặng?

Như đã đề cập trước đây, trước tiên bạn sẽ muốn xem xét mức độ thường xuyên bạn sẽ cần một chiếc xe nâng cho công ty của bạn. Tùy thuộc vào tần suất, có thể có ý nghĩa hơn để mua một cái cho doanh nghiệp của bạn có.

Câu trả lời cho câu hỏi này có thể được tìm thấy trong mô hình kinh doanh của bạn. Công nhân của bạn có cần phải di chuyển xung quanh các vật nặng mỗi ngày không? Có sử dụng cho xe nâng ít nhất một hoặc hai lần một tuần không?

Nếu vậy, nó có thể được lặp đi lặp lại (và đắt tiền) để thuê một chiếc xe nâng để sử dụng mỗi tuần. Nếu bạn có nhu cầu liên tục cho một chiếc, thì việc mua một chiếc xe nâng có ý nghĩa hơn là thuê một chiếc. Nếu bạn chỉ cần một lần như vậy thường xuyên, thì thuê là hành động của bạn.  

2. Bạn cần nâng bao nhiêu cân?

Xe nâng khác nhau có năng lực trọng lượng khác nhau. Trong khi xe nâng trung bình có thể nâng lên 3 tấn, bạn sẽ không muốn  cho  rằng trước khi thuê.

Vì lý do đó, có hai câu hỏi để hỏi ở đây. Đầu tiên, bạn cần bao nhiêu trọng lượng để nâng xe? Thứ hai, đảm bảo hỏi nhà cung cấp xe nâng bao nhiêu xe nâng của họ.

Đó là một câu hỏi hiệu quả sẽ giúp bạn theo dõi ngân sách của mình và tăng chiến thuật quản lý dòng tiền .  

3. Nên thuê loại xe nâng nào?

Bạn  đã  trả lời một phần câu hỏi này bằng cách hỏi bạn cần nâng bao nhiêu cân. Nhưng vẫn còn nhiều yếu tố khác nhau cho biết  bạn cần loại  xe nâng nào.

Câu hỏi này có thể được trả lời với một số câu hỏi nhỏ hơn. Ví dụ, bạn sẽ sử dụng xe nâng bên ngoài chứ? Bạn có bao nhiêu không gian trong kho của mình để xe nâng quay đầu? Bạn cần dĩa của xe nâng trong bao lâu? 

Nếu bạn sẽ sử dụng xe nâng của mình bên ngoài, bạn cần loại lốp nào? Có bất kỳ bộ công tác đính kèm nào bạn cần cho xe nâng không? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định  chính xác  xe nâng mà bạn cần.

thue-xe-nang

4. Bạn cần xe nâng bao lâu?

Được rồi, vì vậy có lẽ bạn không có nhu cầu đủ thường xuyên cho xe nâng để biện minh cho việc mua nó. Nhưng đối với những lần bạn  làm  cần một xe nâng, bạn sẽ cần nó cho một khoảng thời gian dài.

Bạn có thể có một số nhu cầu cho xe nâng mà tất cả có thể được thực hiện bằng cách thuê nó lâu hơn. Có thể bạn có một dự án mà bạn sẽ cần một chiếc xe nâng cho toàn bộ.

Dù trường hợp nào có thể xảy ra, hãy chắc chắn giao tiếp dòng thời gian của dự án với công ty bạn thuê xe nâng từ đó. Đảm bảo rằng thời gian cho thuê đó không bao gồm tính phí cho bạn thêm phí hoặc chi phí mà bạn không biết.

Tất nhiên, bạn thuê nó càng lâu, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn nhận được một báo giá cuối cùng có chứa  tất cả các  chi phí. Bằng cách đó, bạn có thể lập ngân sách cho dự án phù hợp.  

5. Bạn có nhân viên được đào tạo để vận hành xe nâng không?

Bạn có thể không nhận ra điều đó, nhưng để vận hành xe nâng một cách an toàn, Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp yêu cầu người vận hành phải được chứng nhận.

Nếu bạn đã có ai đó trong đội ngũ nhân viên được đào tạo và chứng nhận vận hành xe nâng, thì bạn đã sẵn sàng. Nếu không, hãy chắc chắn có ai đó hoàn thành khóa đào tạo khi cần thiết.

Bạn có thể xem xét đào tạo một hoặc hai người, hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào ca làm việc và tính khả dụng. Nói chuyện với lực lượng lao động của bạn để xem ai có thể quan tâm đến việc đào tạo để vận hành xe nâng, sau đó đi từ đó.

6. Làm thế nào bạn có thể cung cấp năng lượng cho xe nâng?

Xe nâng khác nhau được tính phí và cung cấp năng lượng theo những cách khác nhau. Một số xe nâng có tính năng sạc. Những người khác có đốt trong đòi hỏi nhiên liệu (hoặc diesel) để hoạt động. 

Loại xe nâng mà bạn chọn sẽ đóng một yếu tố trong tổng chi phí thuê. Cả hai cung cấp một cách hiệu quả để vận hành sức mạnh cần thiết.

Hãy chắc chắn xem xét một xe nâng điện hoặc nhiên liệu có ý nghĩa hơn cho nhu cầu của bạn. Có thêm chi phí cho mỗi người, vì vậy đừng để giá đưa ra quyết định này quá nhiều.

thue-xe-nang

Chọn nhà cung cấp của bạn cho thuê xe nâng

Bây giờ bạn đã thấy một số câu hỏi bạn cần hỏi, đã đến lúc tìm nhà cung cấp phù hợp cho thuê xe nâng của bạn.

Hãy chắc chắn đọc bài viết này về khả năng tải của xe nâng để tìm hiểu thêm về loại xe nâng bạn sẽ cần cho dự án của mình.  

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ qua trang liên hệ của chúng tôi và chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn thêm!  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét