Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

10 lợi ích hàng đầu của việc thuê xe nâng

Bạn sở hữu một công ty gỗ và có doanh số tăng đột biến gần đây. Bạn nhận ra  không có cách nào  bạn có thể nâng từng cây mà không cần xe nâng công nghiệp. 

Mua xe nâng không có trong thẻ, vậy bạn sẽ làm gì? Thuê xe nâng thì sao?

Nếu bạn đang xem xét việc thuê, đây là 10 lý do tốt để đi theo con đường đó. 

Những điều cần xem xét trước khi thuê

Khi duyệt các công ty cho thuê xe nâng, có câu hỏi sẵn sàng để đảm bảo họ có xe nâng phù hợp với bạn. 

thue-xe-nang

Làm thế nào cao là bạn nâng sản phẩm của bạn?

Xe nâng công nghiệp phải đạt được chiều cao bạn đang cố gắng đạt được trong khi chịu được trọng lượng của tải. 

Nếu xe nâng không chịu được trọng lượng, bạn không chỉ mất tiền mà còn khiến bản thân và người khác gặp nguy hiểm.

Bạn sẽ vận hành xe nâng bên trong hay bên ngoài?

Môi trường tạo ra sự khác biệt vì nó quyết định lốp xe mà xe nâng công nghiệp sẽ cần.

Bạn có cần thuê xe nâng trong một ngày, tuần, tháng hoặc nhiều hơn không?

Giá cho thuê có thể được đánh giá để có một khoảng thời gian xác định có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Ví dụ: bạn có thể được giảm lãi suất dài hạn hoặc giảm tiền thuê trong thời gian chặt chẽ nhất có thể.

Ngoài ra, hãy hỏi về các khoản phí ngoài giờ nếu bạn có kế hoạch sử dụng xe nâng trong ngày làm việc 8 giờ thông thường hoặc 40 giờ một tuần. Thật là khôn ngoan khi hỏi về các khoản phí cho thiệt hại và quá trình xem xét khi bạn nhận và trả lại xe nâng công nghiệp.

Lợi ích của việc thuê xe nâng

10 lợi ích của việc cho thuê xe nâng là:

1. Nhận thiết bị bạn cần một cách nhanh chóng 

Khi thuê xe nâng , bạn không cần lo lắng về việc sửa chữa xe nâng hiện tại của mình và hy vọng nó hoạt động. Cho thuê cho phép bạn duy trì hoạt động của mình mà không có trục trặc.  

2. Khi bạn cần nó 

Mua một chiếc xe nâng công nghiệp có thể có giá từ 15.000 đến 25.000 USD. Đó là rất nhiều tiền để ngồi chờ đợi để được sử dụng. 

Cho thuê xe nâng cho phép bạn linh hoạt để tránh phải trả tiền cho các thiết bị bạn không sử dụng. Bạn có thể nhận được một hợp đồng ngắn hạn khi bạn biết một đợt tăng giá theo mùa thay vì mua toàn bộ đội tàu.

Thật yên tâm vì nếu bạn cần thêm xe nâng, bạn có thể liên hệ với công ty cho thuê thay thế.

3. Chi phí hàng tháng có thể dự đoán 

Nếu bạn có ngân sách cố định và muốn tránh chi phí bảo trì đột xuất, việc thuê nhà có thể giúp bạn yên tâm. Cơ học phải kiểm tra chất lỏng và thủy lực, và có khả năng thay đổi các bộ phận nếu xe nâng công nghiệp bị hỏng. 

Nhưng, khi bạn đang tạm thời thuê một chiếc xe nâng công nghiệp, bạn sẽ biết công ty cho thuê sẽ duy trì bảo trì thường xuyên đối với máy móc của họ.

4. Luôn có công nghệ mới nhất 

Chi phí thuê xe nâng đảm bảo bạn sẽ luôn có xe nâng mới nhất. Xe nâng hàng cũ có thể không đạt tiêu chuẩn mới nhất về an toàn hoặc khí thải.  

Hoặc xe nâng có thể cần được sửa đổi để đáp ứng các tiêu chuẩn. Bằng cách thuê một chiếc xe nâng công nghiệp, bạn hợp lý hóa quy trình và được đảm bảo thiết bị cập nhật và hiệu quả.

5. Thử trước khi mua 

Bạn có thể không có ngân sách để vung lên một chiếc xe nâng mới. Thuê cho bạn sự tự do để xem nếu bạn cần một cái vĩnh viễn và tìm hiểu làm thế nào để sử dụng nó.

Nếu kiểu máy cụ thể không phù hợp với nhu cầu của công ty bạn, bạn chỉ cần trả lại thiết bị. 

Ngoài ra nếu doanh nghiệp của bạn trải rộng trên nhiều địa điểm, bạn phải vận chuyển xe nâng bằng cách thuê một chiếc xe giao hàng. Nhưng, nếu bạn thuê, công ty sẽ giao xe nâng cho bạn để bạn bớt lo lắng hơn.

Có xe nâng của bạn được giao có nghĩa là bạn có thể đáp ứng nhanh hơn với các nhu cầu khác nhau bất kể vị trí. Sự phối hợp của việc có xe nâng ở nơi bạn cần và trong một khoảng thời gian thích hợp, hợp lý hóa hoạt động của bạn, rút ​​ngắn ngày làm việc và tiết kiệm tiền.

thue-xe-nang

6. Khấu trừ thuế 

Là một doanh nghiệp, bạn có thể coi các khoản thanh toán cho thuê là  một chi phí hoạt động  (thay vì chi phí vốn). Họ được khấu trừ thuế 100% nên tạm biệt lịch trình khấu hao khó hiểu hoặc sự phân nhánh thuế đáng sợ!

7. Giá tốt hơn cho thiết bị bổ sung 

Khi bạn là khách hàng cho thuê dài hạn, việc nhận được mức giá ưu đãi để đáp ứng nhu cầu theo mùa sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn không cần phải chờ đợi vì xe nâng cá nhân của bạn đã bị đình trệ. Với hợp đồng cho thuê, bạn được đảm bảo giao hàng và nhận theo yêu cầu cho khung thời gian mong muốn của mình. 

8. Chi phí trả trước thấp hơn 

Thuê một chiếc xe nâng thường tiết kiệm chi phí hơn so với mua một chiếc. Ngoài ra còn có chi phí bảo trì thấp hơn vì phí cho thuê dễ dàng hơn đối với ngân sách.

Bạn không muốn để xe nâng của bạn dễ bị tổn thương bởi các yếu tố. Nắng, mưa hoặc gió mạnh có thể làm giảm chất lượng của máy do đó bạn phải trả tiền cho việc lưu trữ.

Bạn cũng sẽ cần một bộ phận để duy trì cơ khí, công cụ và các bộ phận. Nhưng bằng cách cho thuê, bạn sẽ tăng không gian kho bằng cách loại bỏ nhu cầu dự trữ các bộ phận.

9. Tuyệt vời cho các doanh nghiệp có tín dụng hạn chế 

Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, việc tiếp cận tín dụng có thể là một vấn đề. Xem xét nơi tiền của bạn được chi tiêu tốt nhất hoặc cho một thiết bị hoặc đầu tư theo cách để tăng lợi nhuận. 

10. Cắt giảm chi phí trong thời gian chậm 

Trong những mùa nhất định, bạn sẽ nhận được một đơn đặt hàng tăng vọt, đó là khi bạn cần một chiếc xe nâng công nghiệp. Cho thuê mang lại cho bạn sự sang trọng của việc trả lại nếu việc kinh doanh chậm. 

Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng tăng sản lượng thì thu nhập thêm sẽ giúp chi trả tiền thuê xe nâng. Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả!

thue-xe-nang

Đó là lý do tại sao thuê xe nâng là lựa chọn tốt nhất!

Thuê một chiếc xe nâng có nhiều đặc quyền. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giải phóng không gian kho, bao gồm bất kỳ bộ phim bảo trì nào và cho phép bạn trả lại khi không cần thiết nữa. Nó cũng được khấu trừ thuế và không ăn vào tín dụng của bạn không giống như việc mua một chiếc xe nâng lớn. Chúc bạn nâng đỡ vui vẻ!

Bạn có cần thuê xe nâng cho doanh nghiệp Houston của bạn? Nếu vậy, chúng tôi muốn trò chuyện. Liên lạc với chúng tôi ở đây để biết thêm thông tin.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét