Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Bạn nên mua xe nâng hay thuê xe nâng? 5 điều bạn cần xem xét

Việt Nam hiện đang vật lộn với khoảng cách kỹ năng 20 năm về khả năng vận hành máy móc hạng nặng trong ngành xây dựng và các lĩnh vực khác của nền kinh tế. Tuy nhiên, xe nâng và các thiết bị xử lý khác nhau làm giảm đáng kể chi phí lao động trong bất kỳ dự án. Đối với những người biết giá trị của việc sử dụng máy móc hạng nặng, thu hẹp khoảng cách này trong việc tiếp cận và xử lý xe nâng là một vấn đề rất quan trọng.  

Bạn đang tìm cách sử dụng đầy đủ xe nâng trong tương lai? Một khi bạn có đúng người có kỹ năng xử lý máy móc, câu hỏi tiếp theo là bạn nên thuê xe nâng hàng hay mua một chiếc. 

Dưới đây là năm điều đáng để xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

cho-thue-xe-nang

1. Ý nghĩa chi phí khi mua hoặc Thuê xe nâng 

Mua một chiếc xe nâng hoàn toàn mới sẽ giúp bạn kiếm lại vài nghìn đô la. Do đó, tác động chi phí khi mua xe nâng nên nằm ở phía sau tâm trí của bạn. Bạn cần cân nhắc giữa sự đánh đổi giữa việc mua và thuê để đảm bảo rằng bạn sẽ có được tình huống tốt nhất.  

Là một doanh nghiệp, bạn muốn tối đa hóa lợi nhuận trong khi giảm chi phí. Nếu bạn bối rối về việc nên thuê hay mua xe nâng, bạn cần thực hiện phân tích lợi ích chi phí nhanh chóng. Là chi phí mua một chiếc xe nâng hiện có giá trị phát sinh?

Xe nâng rất nhiều vốn, có nghĩa là cuối cùng bạn có thể chi một lượng tiền mặt đáng kể cho việc mua. Nhưng là một công ty, các nguồn lực như vậy có thể được chuyển đến các giải pháp thay thế khẩn cấp và bổ ích khác. Dựa trên phân tích lợi ích chi phí, việc thuê một chiếc xe nâng có thể hiệu quả hơn về mặt chi phí. 

Quan điểm xem xét thực tế rằng một cam kết thâm dụng vốn cao như vậy có thể làm suy yếu tình hình tài chính của doanh nghiệp. Bạn vẫn cần duy trì trạng thái thanh khoản và có khoản tiết kiệm đáng kể để duy trì hoạt động kinh doanh. Thuê một chiếc xe nâng sẽ là lựa chọn khả thi hơn để xem xét dựa trên phân tích lợi ích chi phí.  

2. Xem xét chi phí bảo trì và sửa chữa xe nâng

Máy móc nặng thường sẽ dễ bị hao mòn. Nếu bạn chọn mua một chiếc xe nâng, bạn cũng chấp nhận trách nhiệm phải chịu chi phí bảo trì thường xuyên. Bạn cũng cần phải dành ra các chi phí thường xuyên để thay thế các bộ phận hao mòn thường xuyên.    

Chi phí như vậy là không thể tránh khỏi khi bạn là chủ sở hữu duy nhất của xe nâng. Bạn cần cân nhắc các lựa chọn của mình và xem xét các động lực này trước khi quyết định giữa thuê và mua.

Một chiếc xe nâng thuê là dễ dàng trong túi của bạn. Bạn không phải chịu thêm chi phí bảo trì khi sử dụng xe nâng thuê. Xe nâng vẫn thuộc sở hữu của bạn miễn là bạn cần nó. Điều này có nghĩa là bạn không phải chịu chi phí tích lũy để duy trì xe nâng ngay cả khi không sử dụng.  

Bạn cần chú ý đến chi phí thường xuyên như vậy khi chạy máy móc. Điều này sẽ cho bạn một suy nghĩ rõ ràng về việc nên mua hoặc thuê xe nâng của bạn. 

cho-thue-xe-nang

3. Hãy coi sự đa dạng là một lý do để thuê một chiếc xe nâng 

Cho dù bạn cần một chiếc xe nâng để xây dựng hay chỉ để xử lý hàng hóa, bạn cần xem xét sự đa dạng. Tùy thuộc vào mục tiêu chính xác của bạn, đôi khi bạn sẽ cần xem xét xe nâng với các thông số kỹ thuật khác nhau. 

Một cân nhắc quan trọng bạn phải thực hiện liên quan đến kích thước và hình dạng của các đối tượng mà xe nâng được lên lịch để xử lý. Khi bạn xem xét các yếu tố này, bạn có thể cân nhắc giữa việc mua và thuê xe nâng. Mua một chiếc xe nâng có nghĩa là bạn chỉ có thể truy cập vào một loạt các máy móc dựa trên khả năng tài chính của bạn.

Nhưng khi bạn chọn tùy chọn thuê, bạn có thể tận hưởng nhiều tùy chọn khác nhau . Bạn chỉ cần đi vào sân và chọn xe nâng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khi đi đến tùy chọn thuê, bạn có thời gian để xem xét các đại lý khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy những gì phù hợp với nhu cầu của bạn.   

 Lựa chọn tùy chọn cho thuê đảm bảo rằng bạn có sự sang trọng để thuê và sử dụng các loại xe nâng khác nhau trong một thời gian ngắn. Thông thường, mua tất cả các bộ máy này sẽ là một đơn đặt hàng cao xem xét các hạn chế tài chính cơ bản. Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng nhiều loại xe nâng, thì bạn có thể chọn thuê.

4. Ưu điểm của việc sử dụng công nghệ xe nâng mới nhất

Xem xét chi phí cao để mua một chiếc xe nâng, các công ty chỉ có được máy móc mới trong khoảng thời gian tài chính kéo dài. Điều này có nghĩa là giữa thời gian bạn mua một chiếc xe nâng và lần tiếp theo bạn cung cấp cho các máy móc đó, bạn có khả năng bỏ lỡ những phát triển trong công nghệ.

Mua một mảnh máy móc mới là khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Cuối cùng, khi mua, cuối cùng bạn có thể giải quyết một phiên bản cũ hơn của xe nâng, nghĩa là cuối cùng bạn không được hưởng nhiều về những đổi mới hiện đại. Với những hạn chế như vậy, bạn có thể không bao giờ đánh giá cao những lợi ích của việc có một chiếc xe nâng hàng đầu.

Nhưng khi thuê, bạn có tùy chọn khám phá nhiều xe nâng khác nhau dựa trên các công nghệ và đổi mới cơ bản. Bạn có quyền tự do đi vào sân để so sánh các loại máy móc có sẵn khác nhau. Tùy chọn này mang đến cho bạn sự sang trọng trong việc lựa chọn từ nhiều thiết bị hiện đại , một điều không phổ biến khi đi đến tùy chọn mua lại. 

5. Chi phí và hậu cần liên quan đến xe nâng

Khi vận hành máy móc và xe nâng trên nhiều địa điểm, đôi khi thật khó để theo kịp nhu cầu di chuyển máy móc đó. Khi bạn sở hữu máy móc như vậy, bạn phải chịu gánh nặng di chuyển chúng đến các địa điểm dự kiến, điều này rất tốn kém và đòi hỏi năng khiếu hậu cần đặc biệt.  

Những hạn chế như vậy có thể là một nguyên nhân liên tục của sự chậm trễ trong tiến trình của các dự án. Nhưng khi xe nâng đang được thuê, bạn không cần phải lo lắng về nhu cầu di chuyển. Các máy móc luôn tìm thấy bạn ở nơi bạn đang ở, giúp giảm bớt gánh nặng hậu cần và liên quan đến chi phí. Các công ty cho thuê chọn và cung cấp xe nâng.

https://xenanghangcha.com.vn/

Bạn quyết định thuê hoặc mua xe nâng phụ thuộc vào nhiều hơn mắt

Khi giao dịch với máy móc hạng nặng, việc quyết định mua hay thuê có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang tìm cách thuê một chiếc xe nâng, bạn có thể có nhiều lợi thế để so sánh với việc mua. Trước khi bạn giải quyết những gì phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, vui lòng xem xét từng yếu tố này và cách chúng ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm cách thuê hoặc mua một chiếc xe nâng cho dự án tiếp theo của bạn? Liên lạc với chúng tôi để có những giao dịch tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét