Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

10 lý do tại sao đào tạo và chứng nhận xe nâng là cần thiết

Một chiếc xe nâng là khó nhất và cũng là một trong những máy móc hoạt động quan trọng nhất trong một doanh nghiệp với các hoạt động xử lý vật liệu. Tuy nhiên, thời gian chết và phá hủy do lái xe thiếu kinh nghiệm có thể tốn kém, do đó, rất quan trọng để đào tạo người vận hành xe nâng đúng cách. Ngay cả xe nâng cũ đã được sử dụng để bán có thể là một nơi đào tạo cho người học và các nhà khai thác mới.

Xe nâng hàng được sử dụng trong một số loại công nghiệp và có tác động đáng kể đến hiệu quả tại nơi làm việc. Nếu bạn là một công nhân xây dựng hoặc một nhân viên kho, rất có thể bạn sẽ phải vận hành một chiếc xe nâng ít nhất một lần trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho bản thân và đồng nghiệp là hoàn thành bài kiểm tra đào tạo xe nâng. Việc đào tạo sẽ đảm bảo rằng bạn phù hợp và có khả năng vận hành máy móc thiết bị hạng nặng.

dao-tao-xe-nang

Dưới đây là 10 lý do để lên lịch một khóa đào tạo và chứng nhận xe nâng cho các nhà khai thác ngày hôm nay.

1. Tăng hiệu quả vận hành:

Người điều khiển xe nâng thoải mái hơn và sẵn sàng hơn trên các thiết bị xe nâng, do đó, làm việc nhanh hơn và thành thạo hơn.

2. Làm cho các chuyên gia vận hành của bạn trên thiết bị của bạn:

Các nhà khai thác xe nâng càng quen thuộc với các thiết bị hạng nặng, họ càng có nhiều cơ hội phát hiện và giải quyết các vấn đề trước khi chúng phát sinh.

3. Giảm nguy cơ chấn thương:

Xe nâng có thể nguy hiểm khi vận hành mà không được đào tạo thích hợp. Giảm khả năng chấn thương bằng cách đào tạo đúng cách mỗi nhân viên vận hành xe nâng của bạn.

4. Giảm chi phí sửa chữa xe nâng:

Người vận hành xe nâng thiếu kinh nghiệm có thể gây ra thiệt hại cho thiết bị, cả thông qua bảo trì không đúng cách và do tai nạn.


5. Giảm tổn thất hàng tồn kho:

Người điều khiển xe nâng thiếu kinh nghiệm có thể làm hỏng hàng hóa cũng như máy móc trong khi di chuyển chúng bằng xe nâng. Thiệt hại như vậy có vẻ nhỏ, nhưng chúng có thể tăng lên theo thời gian. Và nếu bạn đã thuê thiết bị từ một công ty cho thuê xe nâng , họ chắc chắn sẽ cần máy móc của họ tốt như mới.

6. Tăng tốc hoạt động:

Khi người vận hành xe nâng đã quen thuộc với thiết bị của họ, năng suất tổng thể của hoạt động của bạn tăng lên.

7. Giúp giữ chân những người lao động tốt:

Khi bạn đầu tư vào đào tạo và phúc lợi cho nhân viên của mình bằng đào tạo vận hành xe nâng phù hợp, họ sẽ ở lại lâu hơn với doanh nghiệp của bạn.

8. Bao gồm những thói quen tốt:

Đào tạo người điều khiển xe nâng dạy người điều khiển các thực hành tốt sẽ giúp tránh tai nạn và thiệt hại.

9. Tăng tuổi thọ của máy:

Khi xe nâng của bạn được vận hành và bảo dưỡng đúng cách, tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài.

10. Làm cho doanh nghiệp của bạn tuân thủ:

Đào tạo người điều khiển xe nâng là bắt buộc đối với Xe nâng lớn.

Đào tạo xe nâng tốt sẽ giảm, hoặc thậm chí ngăn chặn tai nạn xảy ra tại nơi làm việc. Nó cũng sẽ đào tạo người vận hành hoặc người không vận hành về cách đối phó với tải trọng cao có thể vượt qua xe nâng. Thông qua đào tạo, bạn sẽ có thể ngăn ngừa tai nạn từ đầu bằng cách giữ tải càng thấp càng tốt. Điều này sẽ tăng sự ổn định của xe nâng và sẽ giảm đáng kể khả năng xảy ra tai nạn. Một điều quan trọng cần lưu ý là rất nhiều trường hợp tử vong do người điều khiển hoặc tài xế nhảy khỏi xe nâng khi nó bị lật. Một lời cảnh báo - đừng bao giờ nhảy từ một chiếc xe nâng! Nếu xe nâng bắt đầu tip, chỉ cần ở lại với chiếc xe! Cơ hội sống sót của bạn khi ở trong xe nâng bị vênh lên rất nhiều, lớn hơn nhiều so với việc nhảy khỏi nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét