Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

3 YẾU TỐ ĐỂ XEM XÉT ĐỂ SƠN MỘT CHIẾC XE NÂNG CŨ

Khi thiết bị xử lý vật liệu được sử dụng thường xuyên, với thời gian trôi qua, nó bắt đầu bị mòn. Vâng, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể làm cho nó xuất hiện mới. Hãy thảo luận về một số mẹo hay để xem xét khi khôi phục giao diện của xe nâng cũ đã sử dụng của bạn.
son-xe-nang-cu

Ba điều cần lưu ý khi sơn xe nâng đã qua sử dụng:

# 1 Điều quan trọng là chọn sơn chất lượng tốt:

Một cân nhắc quan trọng để sơn xe nâng là chọn loại sơn chất lượng tốt. Cần phải chọn một thương hiệu sơn có dung môi không bắt lửa trong đó. Màu sơn bạn chọn cũng phải bao gồm điểm chớp cháy cao như 100 độ trở lên có thể được sử dụng trên bề mặt của xe nâng. Một biện pháp an toàn quan trọng khác cần ghi nhớ là độc tính của sơn. Điều cần thiết là phải kiểm tra vị trí mà bức tranh sẽ diễn ra. Điều quan trọng là phải giữ cho khu vực được thông thoáng và đảm bảo sử dụng mặt nạ an toàn, kính bảo hộ và găng tay. Không nên di chuyển xe nâng cho đến khi sơn khô và chắc chắn rằng nó không chạy bất cứ lúc nào trong quá trình sơn hoặc sấy khô để không gây ra tia lửa hoặc vết thương nghiêm trọng do khí sơn độc hại. .

# 2 Điều quan trọng là phải làm theo các mẹo được quy định để sơn xe nâng đã sử dụng:

Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi sơn một chiếc xe nâng đã qua sử dụng tuân theo bất kỳ quy tắc cụ thể nào từ Cục Quản lý An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệpSơn xe nâng trở nên nguy hiểm khi thang máy đang chạy hoặc nếu nhãn vô tình được sơn lên. Để tránh sơn trên nhãn xe nâng, điều cần thiết là chọn cách dán vào bảng tên hoặc nhãn xe nâng. Là nhà bán hàng hàng đầu của xe nâng, chúng tôi cung cấp các nhãn hiệu khác nhau của các thiết bị xử lý vật liệu như xe nâng Hangcha và bạn có thể chọn theo nhu cầu của ngành.
son-xe-nang-cu

# 3 Chuẩn bị cho sơn xe nâng:

Phần quan trọng nhất trong quy trình là làm sạch xe nâng một cách thích hợp. Bạn phải đảm bảo rằng các cực pin trong xe nâng được ngắt kết nối và quấn băng keo thích hợp để tránh chúng bị nối đất. Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét trước khi bắt đầu sơn xe nâng của bạn là tẩy sạch dầu mỡ khỏi các bộ phận bên trong của thiết bị thang máy. Để tránh thủy lực khỏi bị phá hủy, điều quan trọng là phải tháo các dĩa và giá đỡ ngã ba thấp hơn trong các pallet xe nâng.

Tổng hợp:

Sau khi sơn khô, hãy tháo băng bạn đã dán lên nhãn xe nâng và bảng tên. Tại xe nâng Thiên Sơn, chúng tôi cung cấp các xe nâng mới và đã qua sử dụng khác nhau để bán các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy, bạn có mong muốn mua xe nâng? Nếu có, vui lòng liên hệ với chúng tôi và các chuyên gia về xe nâng sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn tốt nhất theo cách sử dụng công nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét