Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

ĐÁNH GIÁ TOP 3 SẢN PHẨM XE NÂNG TỐT NHẤT VÀ CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Hiện nay, trên thị trường có không ít các sản phẩm xe nâng đến từ các thương hiệu khiến không ít người thắc mắc không biết xe nâng loại nào tốt nhất hiện nay? Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẫu xe nâng tốt nhất và các tiêu chí “VÀNG” để giúp bạn đánh giá một sản phẩm tốt.

1. Các tiêu chí “VÀNG” đánh giá một sản phẩm xe nâng tốt nhất
Xe nâng là gì ? Trên thị trường có nhiều hãng xe nâng hàng nhưng chất lượng thì không giống nhau. Để đánh giá một sản phẩm chất lượng ra sao, bạn cần dựa trên những yếu tố sau:

Thứ nhất, để đánh giá một sản phẩm xe nâng hàng tốt nhất thì khả năng vận hành của xe khá quan trọng. Một chiếc xe tốt phải có trọng tải lớn, khỏe khoắn, dễ dàng nâng đến độ cao yêu cầu và công suất hoạt động theo tiêu chuẩn.

Thức hai, một chiếc xe nâng có tuổi thọ và độ bền cao nên là ưu tiên hàng đầu. Xe vận hành ổn định, lâu dài sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa chi phí.

Thức ba, cần kiểm tra độ an toàn của xe theo các tiêu chí: Độ chắc chắn, phụ tùng chất lượng, quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn, không xảy ra hỏng hóc hoặc tai nạn.

Thứ tư, ngoài các yếu tố trên, vẫn còn rất nhiều điều để trả lời cho câu hỏi xe nâng loại nào tốt nhất? Chẳng hạn như: tiếng ồn, khí thải, nhiên liệu tiêu hao, phụ tùng có bán sẵn trên thị trường không, giá xe nâng có rẻ không?… Ngoài ra, chất lượng của một chiếc xe nâng hàng cũng được đánh giá dựa vào hãng sản xuất.

2. TOP 3 sản phẩm xe nâng hạ tốt nhất
Ngoài các tiêu chí đánh giá trên, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thêm 3 loại xe nâng hạ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

– Loại xe nâng hạ tốt nhất Hangcha 3 tấn
Hangcha là một thương hiệu xe nâng hàng đầu Trung Quốc hiện nay, được cam kết về chất lượng. Thương hiệu Hangcha luôn cải tiến công nghệ sản xuất nhưng giá bán thì không đổi, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa. Sản phẩm có chủng loại đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng.

Xe nâng hàng thương hiệu Hangcha thỏa mãn mọi tiêu chí chất lượng, hơn nữa sản phẩm ít phát ra tiếng ồn, bảo vệ môi trường tối đa. Hangcha chính là hãng xe uy tín mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm một chiếc xe nâng chất lượng, làm việc ổn định, giá cả phải chăng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model CPCD 30
Tải trọng nâng 3000 kg
Tâm đặt tải trọng 500 mm
Chiều cao nâng tối đa 3 – 6m
Kích thước càng nâng 1072 x 122 x 45mm
Góc nghiêng Phía trước 5 độ, phía sau 10 độ
Kích thước tổng thể 2750 x 1225 x 2170mm
Lốp xe +Lốp trước 23 x 9 – 10
+ Lốp sau 18 x 7 – 8
Tổng tải trọng 5050 Kg
Động cơ Động cơ xoay chiều AC
Hộp số Hộp số tự động POWER SHIFT
Báo giá 350-450 triệu
– Xe nâng hàng tốt Heli 3 tấn
Là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Heli. Dòng sản phẩm được lắp ráp hoàn toàn tại thị trường Trung Quốc trên công nghệ và dây chuyền lắp đặt hiện đại. Xe sử dụng động cơ Isuzu C240 cho công suất mạnh mẽ nên tới 35,4 KW cho tải trọng tối đa lên tới 3 tấn.


Đặc biệt, xe cho tốc độ nâng hạ tối đa 550mm/s kết hợp với tốc độ di chuyển 20km/h giúp cho máy đạt hiệu suất làm việc cao. Ngoài ra, xe sở hữu hệ thống điều khiển thông minh kết hợp với màn hình điều hành Led hiện đại.
THỐNG SỐ KỸ THUẬT

Model CPCD30-XC5
Động cơ Isuzu C240
Nhiên Liệu Dầu Diesel
Tải trọng nâng 3.000 Kg
Tâm tải trọng 500 mm
Chiều cao nâng 3000-6000 mm
– Loại xe nâng hạ tốt nhất Toyota 1,5 tấn
Mang thương hiệu Nhật Bản, sản phẩm xe nâng Toyota 1.5 tấn có thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại rất phù hợp với nhiều khuôn viên làm việc khác nhau như nhà kho, xưởng sản xuất … . Xe cho tải trọng tối đa là 1.5 tấn chiều cao nâng tới 6 mét.


Ngoài ra, máy còn có thiết kế hệ thống thủy lực thông minh, tiên tiến giúp xe nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng theo nhiều góc và lên xuống khác nhau. Máy sử dụng động cơ 1DZ-II làm cho tuổi thọ của máy kéo dài, hoạt động liên tục trong thời gian dài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model 8FD15
Tải trọng nâng 1500kg
Chiều cao nâng tối đa 3000mm
Trọng tâm tải 500m
Bánh xe trước 6.50-10
Bánh xe sau 5.00-8
Chiều dài càng nâng 920mm
Động cơ 1DZ-II
Chiều rộng tổng thể 1070mm
Trên đây là 3 mẫu sản phẩm xe nâng tốt nhất và các tiêu chí “VÀNG” đánh giá một sản phẩm xe nâng tốt nhất hiện nay. Hy vọng với các kiến thức trên có thể giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét