Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Giá cho thuê xe nâng trong năm 2020: Những điều bạn cần biết

Có hơn 85.900 xe nâng hàng tại Việt Nâm. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì xe nâng rất cần thiết cho hoạt động trong rất nhiều ngành công nghiệp. Từ phân phối đến xây dựng đến sản xuất, xe nâng hoàn thành công việc. 
Tuy nhiên, mua một chiếc xe nâng có thể không phải là đầu tư tốt nhất. Cho thuê thường thông minh hơn và hiệu quả chi phí hơn. Hãy đọc để tìm hiểu về giá cho thuê xe nâng và liệu thuê có phù hợp với bạn không.

gia-cho-thue-xe-nang

Khi nào và tại sao nên thuê xe nâng

Xe nâng mới có thể có giá lên tới 200-400 triệu . Nhưng đó chỉ là khởi đầu. Trước khi bạn có thể sử dụng xe nâng mới của mình, bạn sẽ cần phải bảo hiểm nó.  

Bạn cũng sẽ cần một nơi nào đó để lưu trữ nó. Sau đó, bạn sẽ cần một cách để vận chuyển nó một cách an toàn đến. Có lẽ bạn cũng muốn có một gói dịch vụ để theo kịp việc bảo trì cần thiết.

Những chi phí này tăng lên nhanh chóng. 

Thuê xe nâng giúp bạn tiết kiệm tiền

Đối với nhiều cá nhân và công ty, việc thuê nhà hiệu quả hơn nhiều. Thuê một chiếc xe nâng ngăn bạn vay các thiết bị đắt tiền. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách tránh bảo trì, vận chuyển và chi phí bảo hiểm.

Cho thuê có thể đặc biệt lý tưởng cho các công ty hoặc dự án theo mùa. 

Thuê xe nâng mang đến cho bạn sự linh hoạt  

Các công việc khác nhau gọi cho các loại xe nâng khác nhau . Thuê cho phép bạn sử dụng chính xác loại phù hợp cho từng công việc mà không cần mua toàn bộ nhà để xe. Nó cũng có thể cho phép bạn thử nghiệm các loại thang máy khác nhau để xác định loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.  

Thuê cũng có thể là lý tưởng cho các cá nhân hoặc công ty chỉ cần một chiếc xe nâng ngắn hạn.  

Cho thuê có thể giữ cho dự án của bạn đúng tiến độ

Ngay cả các công ty sở hữu xe nâng đôi khi cũng có thể thấy hữu ích khi thuê. Ví dụ, hãy tưởng tượng rằng một chiếc xe nâng bạn sở hữu bị hỏng ở giữa dự án.

Chờ đợi để sửa chữa có thể thiết lập lại toàn bộ dự án của bạn. Nó sẽ tốn thời gian và tiền bạc của bạn. Nó cũng sẽ tạo ra sự bất tiện cho khách hàng và nhân viên của bạn. 

Thuê một chiếc xe nâng có thể giữ cho dự án của bạn chạy trong khi  thang máy bạn sở hữu được sửa chữa.

gia-cho-thue-xe-nang

Chọn xe nâng phù hợp cho công việc

Khi chọn thuê một chiếc xe nâng, điều quan trọng là phải xem xét một số điều.

Công việc

Bước đầu tiên là nhìn vào công việc bạn cần hoàn thành. Tự hỏi mình đi:

  • Làm thế nào lớn của một không gian bạn sẽ có?
  • Những gì bạn sẽ được nâng và nó nặng bao nhiêu?
  • Các mặt hàng sẽ cần phải được vận chuyển bao xa?
  • Làm thế nào cao sẽ cần phải nâng lên?
  • Những loại địa hình phải nâng nắp?
  • Bạn có cần lốp đệm hoặc khí nén?
  • Bạn có cần jack cắm pallet hoặc các tập tin đính kèm khác?

Nếu bạn không chắc loại thang máy nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình,  các chuyên gia cho thuê  có thể giúp đỡ. Họ có thể tư vấn cho bạn về việc bạn cần thuê xe nâng nhỏ hay lớn. Họ cũng có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về các mô hình cụ thể có thể phù hợp với dự án của bạn. 

Nhân sự của bạn

Điều quan trọng là phải xem xét liệu bạn sẽ tự vận hành thang máy hay nhờ người khác làm việc đó. Trong cả hai trường hợp, người vận hành dự định phải được đào tạo và chứng nhận về loại thang máy bạn thuê. Sử dụng các nhà khai thác chưa được đào tạo là cả bất hợp pháp và không an toàn.   

Bạn cũng nên đánh giá thiết bị an toàn của bạn. Bạn hoặc người lái xe có đúng thiết bị để vận hành thang máy đã chọn một cách an toàn không? Nếu không, bạn cũng có thể cần phải thuê nó. 

Thời lượng 

Đôi khi, xe nâng có thể được thuê theo giờ. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, chúng được thuê hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Ước tính số lượng thời gian mà bạn sẽ cần thang máy trước khi thuê. 

Thực hành tốt nhất là thêm tối đa 10 phần trăm thời gian vào con số đó. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn dự kiến ​​cần một thang máy trong chín tuần, bạn có thể muốn thuê nó trong mười tuần. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có thang máy cho toàn bộ dự án của mình, ngay cả khi bạn gặp phải sự chậm trễ. 

Nó cũng giúp bạn tránh được các khoản phí ngoài giờ tốn kém, có thể áp dụng nếu bạn trả lại thiết bị trễ.  

Loại nhiên liệu

Xe nâng có các mô hình điện và dầu

Xe nâng điện  chủ yếu dành cho sử dụng trong nhà. Chúng được cung cấp bởi pin có thể có công suất từ ​​3.000 đến 15.000 pounds. 

Xe nâng dầu chạy bằng diesel. Chúng thường dành cho công việc ngoài trời nặng. Chúng có xu hướng có công suất lớn từ ​​3 tấn 5 tấn đến 45 tấn

gia-cho-thue-xe-nang

Những yếu tố cần lưu ý khi thuê

Có lẽ bạn đã hỏi, tôi có thể thuê xe nâng ở đâu? Có lẽ bạn đã tìm thấy nơi hoàn hảo để thuê  và quyết định chi phí thuê xe nâng là một khoản đầu tư tốt.  

Tuy nhiên, trước khi bạn ký hợp đồng cho thuê, có một vài điều cần lưu ý. 

Phí bổ sung 

Xem lại hợp đồng cho thuê đối với bất kỳ khoản phí nào mà bạn có thể đã bỏ qua. Ví dụ, hầu hết các dịch vụ cho thuê đều tính phí từ $ 50 đến $ 100 cho xe nâng. Thiết bị đặc biệt và tệp đính kèm cũng có thể mang theo phí. 

Các điều khoản và điều kiện

Điều khoản và điều kiện bao gồm thông tin như khi bạn được yêu cầu thanh toán và dưới hình thức nào. Chúng cũng sẽ bao gồm các chi tiết về thời điểm bạn có thể bị tính phí thêm, chẳng hạn như phí trễ. Các điều kiện cũng nên đánh vần những điều kiện bạn dự kiến ​​sẽ trả lại thiết bị. 

Cả bạn và nhà cung cấp dịch vụ cho thuê nên rõ ràng về những gì sẽ xảy ra trong trường hợp xe nâng bị hư hỏng hoặc các trường hợp không lường trước được phát sinh. 

Giá cho thuê xe nâng

Giá cho thuê xe nâng khác nhau tùy theo khu vực, kích thước và kiểu dáng của xe nâng

Cho thuê xe nâng nhỏ thường bắt đầu khoảng $ 100 mỗi ngày. Giá thuê hàng tuần khoảng $ 350. Thuê một chiếc xe nâng nhỏ trong một tháng có giá trung bình khoảng 1.000 đô la. 

Xe nâng IC có kích thước vừa phải có giá khoảng:

  • $ 180 đến $ 260 một ngày
  • $ 400 đến $ 575 mỗi tuần
  • $ 1.200 đến $ 1.600 một tháng

Xe nâng diesel rất lớn với các phụ kiện có thể có giá lên tới:

  • $ 500 mỗi ngày
  • $ 1,250 một tuần
  • $ 3.000 một tháng 

Rõ ràng, thuê trong thời gian dài hơn trả trước là hiệu quả nhất về chi phí. Thuê trong thời gian ngắn hơn và sau đó kéo dài thời gian thuê của bạn sẽ có giá cao hơn. Trong thời gian nhu cầu cao, giá có thể leo thang.

Xem những gì cho thuê có thể làm cho bạn

Như bạn có thể thấy, giá cho thuê xe nâng khiến cho việc thuê một lựa chọn hấp dẫn và khả thi cho hầu hết mọi người. Liên hệ với các chuyên gia cho thuê xe nâng địa phương của bạn ngày hôm nay và tìm hiểu làm thế nào họ có thể giúp bạn với dự án tiếp theo của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét